วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์” บุกตลาด BODY เปิดตัว “เอเพ็กซ์ สลิม” สาขาใหม่

On November 14, 2019

พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้งเอเพ็กซ์ สลิม (Apex Slim) และเอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Apex Medical Center) กล่าวว่า เอเพ็กซ์ในฐานะผู้นำนวัตกรรมความงาม ผิวพรรณ การดูแลเรือนร่างสัดส่วน และการปลูกผม ได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ในการรักษาด้วยเครื่องมือระดับโลก ได้เปิดให้บริการ “เอเพ็กซ์ สลิม” สาขาใหม่ในโครงการเวลาหลังสวน เพื่อให้บริการปรึกษาและดูแลสัดส่วนรูปร่างให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้ใส่ใจสุขภาพและความงาม โดยอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีระดับโลก

“เอเพ็กซ์ สลิม” มีความรู้และเชี่ยวชาญในการออกแบบโปรแกรมลดน้ำหนักและลดสัดส่วน โดยคำนึงถึงปัญหาเฉพาะบุคคลเป็นหลัก พร้อมกับใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์ปัญหาและสลายไขมันที่ทันสมัย ทำให้สามารถวางแผนผสมผสานเทคโนโลยี ทั้งการกำจัดไขมัน การกระชับสัดส่วน และเร่งการเผาผลาญ ตลอดจนนวัตกรรมที่ช่วยในการควบคุมอาหารเพื่อการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ผลที่ตามมาคือ ช่วยให้สัดส่วนและเรือนร่างกลับมาสวยได้อย่างเห็นผลชัดเจนในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งนี้ ไร้ผลโยโย่เอฟเฟ็คและผลข้างเคียงต่างๆที่ทำให้ร่างกายดูโทรม ลูกค้ามั่นใจได้ในความปลอดภัยและได้สุขภาพดีอย่างแน่นอน

57068

WIN_7932

นวัตกรรมเทคโนโลยีที่เอเพ็กซ์ สลิม นำมาใช้ในการดูแลสัดส่วนและเรือนร่างคือ เทคโนโลยีระดับ U.S. FDA Approved สำหรับการดูแลและให้บริการที่เป็นจุดแข็งของเอเพ็กซ์ สลิม คือ การดูแลอย่างดีจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของเอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ศูนย์การแพทย์เพื่อสุขภาพและความงามที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี มีขนาดใหญ่ระดับต้นๆของเอเชีย อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือในระดับนานาชาติ การันตีผลการรักษาด้วยรางวัลระดับโลก อาทิ Global Health Awards ในปี 2018 และ 2019 รวม 2 ปีซ้อนติดต่อกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยในระดับนานาชาติ JCI ลดสัดส่วนด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยไม่ต้องผ่าตัด และได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก จึงมั่นใจได้ว่าลดจริง ลดเร็ว ปลอดภัย ไม่โทรม ไม่โยโย่ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/ApexSlim/ และ https://www.apexmedicalcenter.co.th หรือโทร.09-5102-8585, Line : @apexslim

WIN_8003

WIN_8121


You must be logged in to post a comment Login