วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

Thai One Mall ในเครือไทยเจียระไนกรุ๊ปเปิดตัวหมอนยางพารา”รอยัลออร์คิด”

On July 5, 2019

Thai One Mall ในเครือไทยเจียระไนกรุ๊ป รุกตลาดสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์หมอนยางพารา “รอยัลออร์คิด” วางขายในร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น” เป็นแห่งแรก หลังประสบความสำเร็จผ่านร้านค้าออนไลน์ “Thai One Mall” บนแพลตฟอร์ม Alibaba โดยปัจจุบันมียอดสมาชิกมากกว่า 300,000 ราย และมียอดช็อปกว่า 10,000 รายต่อวัน พร้อมดึง “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” นักแสดงนำ “ฉลาดเกมส์โกง” เป็นพรีเซ็นเตอร์ มุ่งเจาะกลุ่มคนเมืองรักสุขภาพ และใส่ใจการนอนที่มีคุณภาพ ตั้งเป้ายอดขายปีละ 50,000 ใบ หรือประมาณกว่า 100 ล้านบาท

น.ส.หลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “Thai One Mall เป็นบริษัทในเครือไทยเจียระไนกรุ๊ป โดยสนใจรุกธุรกิจด้านสุขภาพในฐานะผู้จัดจำหน่ายหมอนยางพารา “รอยัลออร์คิด” (Royal Orchid) และประสบความสำเร็จอย่างดีผ่าน Thai One Mall ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเว็บ Alibaba ที่เป็นแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซรายใหญ่ที่สุด มียอดสมาชิกจำนวนกว่า 300,000 ราย และมีผู้เข้ามาช็อปปิ้งจำนวนมากกว่า 10,000 รายต่อวัน ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมามียอดขายสูงถึงกว่า 50 ล้านบาท อีกทั้งหมอนยางพารา “รอยัลออร์คิด” ยังได้วางจำหน่ายในประเทศจีน โดยเปิดช็อป “รอยัลออร์คิด” อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พ.ย. 2018 ในเมืองซัวเถา ปรากฏว่าลูกค้าชาวจีนให้ความสนใจสั่งจองสินค้ากันอย่างล้นหลาม ดังนั้น Thai One Mall จึงสนใจนำผลิตภัณฑ์หมอนยางพารา “รอยัลออร์คิด” เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย โดยจะวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น เป็นแห่งแรก ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทย ชาวไทยเชื้อสายจีน รวมไปถึงคนจีนที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 50,000 ใบต่อปี หรือประมาณกว่า 100 ล้านบาท”

56957

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ให้ความใส่ใจสุขภาพและการดูแลร่างกายมากขึ้น ซึ่งการนอนหลับพักผ่อนคือส่วนสำคัญต่อการดูแลสุขภาพให้ดี การนำหมอนยางพารา “รอยัลออร์คิด” มาเปิดตลาดในประเทศไทยก็เพราะเป็นหมอนยางพาราที่ผลิตจากยางพาราธรรมชาติ 100% ช่วยลดอาการโรคภูมิแพ้ เพราะมีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่น และยังช่วยลดอาการปวดคอ ปวดหลัง เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคออฟฟิศซินโดรม การจับมือกับร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น เพื่อเป็นช่องทางในการจัดจำหน่าย จะช่วยให้การกระจายสินค้าเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้สะดวกมากขึ้น ทั้งนี้ หมอนยางพารา “รอยัลออร์คิด” จำหน่ายใน ราคา 2,400 บาท โดยมีวางจำหน่ายที่เซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ ในกรุงเทพฯ อาทิ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า สาขาลิโด สาขาใบหยกสกาย (ราชปรารภ 3) ส่วนเชียงใหม่ อาทิ สาขานิมมานเหมินทร์ และสาขาสามเหลี่ยมองค์พระ เป็นต้น รวมถึงที่บริษัท ไทยวันมอลล์ จำกัด

DSC0646

ประเทศไทยนับเป็นแหล่งผลิตยางพาราที่ดีที่สุดในโลก โดยน้ำยางพาราสามารถนำมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ได้หลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือหมอนยางพารา ซึ่งชาวไทยและชาวจีนให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อชาวจีนมาเที่ยวประเทศไทยจึงกลายเป็น “ไอเท็ม” ที่ต้องช็อปกลับบ้าน ด้วยเหตุนี้ Thai One Mall จึงต้องการสร้างแบรนด์ “รอยัลออร์คิด” ให้เป็นสินค้าคุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองจาก Thailand trusted quality การันตีโดย LGA สถาบัน eco INSTITUT จากประเทศเยอรมนี ว่าผลิตจากยางพาราธรรมชาติ 100% และไร้สารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พร้อมผลักดันให้ “รอยัลออร์คิด” กลายเป็นสินค้าที่จะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการผลิต พร้อมกับผลักดันสินค้าไทยให้ก้าวไปสู่ตลาดโลกอีกด้วย

DSC0989

Thai One Mall มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการทำตลาดและรู้ถึงความต้องการของผู้บริโภค โดยการนำผลิตภัณฑ์หมอนยางพารา “รอยัลออร์คิด” ภายใต้แนวคิด “บริการซื่อสัตย์ คัดสรรสินค้าดี..มีคุณภาพ ส่งตรงอย่างไร้พรมแดน” มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเพิ่มสินค้าใหม่ๆเข้าไปให้หลากหลายยิ่งขึ้น รวมถึงสินค้าแบรนด์ของเราเอง 2 แบรนด์ ซึ่งหนึ่งแบรนด์ก็คือรอยัลออร์คิด และอีกแบรนด์จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้ คาดหวังว่าจะสร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้นเป็น 200 ล้านบาท สำหรับหมอนยางพารา “รอยัลออร์คิด” วางใจให้ “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” นักแสดงนำ “ฉลาดเกมส์โกง” ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและทำรายได้อย่างสูงในประเทศจีน มาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ สำหรับผู้สนใจสามารถช็อปได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้าน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaionemall.com


You must be logged in to post a comment Login