วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

เปิดตัวเสื้อแข่งขันของช้างศึก ประจำปี 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Now or Never”

On December 18, 2018

 

วันที่ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ ช้างศึก ออฟฟิเชียลสโตร์ โครงการสเตเดียม วัน ซอย จุฬาลงกรณ์ 4 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด จัดงานเปิดตัวเสื้อแข่งขันของทีมชาติไทย ในปี 2019

ภายในพิธีเปิดนำโดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย คุณ กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการณ์เลขาธิการสมาคมฯ คุณ ลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายบัญชีและการเงิน, คุณ ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร, คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และโฆษกสมาคมฯ, คุณ เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิงสมาคมฯ, คุณ วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด, คุณ สุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), พัณณ์ชิตา ชีวีวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป (กลุ่มงานธุรกิจการจัดจำหน่าย) บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด, ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการสายงานกิจกรรมพิเศษ และกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, สมชาติ สุรจิตติพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน), และ นักฟุตบอลทีมชาติไทย อย่าง ฐิติพันธุ์ พ่วงจันทร์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฉัตรชัย บุตรพรม, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา รวมถึง นักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ และ คฑาวุธ หาญคำภา

ภายในงานเปิดตัว พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ วันนี้ผมมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าร่วม และได้รับเกียรติให้เป็นประธาน ในพิธีเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ปี 2562 จากวอริกซ์ ซึ่งเป็นผู้ถือสิทธิ์การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายชุดแข่งขัน และเครื่องแต่งกายนักฟุตบอลทีมชาติไทย”

“สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแสดงความชื่นชมในความมุ่งมั่นและตั้งใจของวอริกซ์ ในการออกแบบ พัฒนา และผลิตชุดแข่งขันสำหรับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก มีความสวยงาม มีเรื่องราว และมีความหมายที่ดีซ่อนอยู่ในชุดแข่งขันทุกปีของวอริกซ์ เป็นการตอกย้ำในพลังแห่งความรักและความศรัทธาที่นักเตะและแฟนบอลทุกคนมีต่อฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งพลังศรัทธาของทุกคนนี้ จะเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญยิ่ง ที่จะส่งเสริมและสนับสนุนวงการฟุตบอลของประเทศไทย ให้เดินหน้าต่อไปอย่างมีคุณภาพและสง่างาม”

“สอดคล้องตามนโยบายของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ได้เดินหน้ามาอย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นและทุ่มเทพัฒนาและยกระดับมาตรฐานวงการกีฬาฟุตบอล ฟุตซอล รวมถึงฟุตบอลชายหาด ของไทย ให้มีมาตรฐานระดับสากล เป็นที่ยอมรับของแฟนกีฬาชาวไทย และนานาชาติ ในทุกๆ ด้าน”

“วันนี้ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2562 จากวอริกซ์ได้ฤกษ์เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยชุดแข่งขัน ชุดใหม่นี้ จะถูกประเดิมใช้เป็นครั้งแรกในภารกิจใหญ่ของทีมชาติไทย นั่นคือการแข่งขันเอเชี่ยนคัพที่กำลังจะเริ่มขึ้นเดือนมกราคม 2562 นี้”

“ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผมขอเชิญชวนแฟนฟุตบอลชาวไทย และ ประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ รวมหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกัน ส่งกำลังใจสนับสนุนทัพช้างศึกไทยสำหรับภารกิจใหญ่ที่กำลังจะมาถึงครับ ขอบคุณครับ”

ด้าน คุณ วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ถือสิทธิ์การออกแบบ การผลิต และ การจัดจำหน่ายชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายฟุตบอลทีมชาติไทย วอริกซ์มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำภารกิจสำคัญนี้ และขอเดินหน้าแสดงพลังศรัทธาในฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ปี 2019 ในคอนเซ็ปต์ “Now or Never” ที่เป็นเหมือนกับการประกาศพลังศรัทธาของพวกเราคนไทยว่าเราจะไม่ยอมล้มตลอดไป แต่ละลุกขึ้นสู้ใหม่ไปด้วยกัน

โดยชุดแข่งใหม่ปี 2019 จะถูกใช้เป็นครั้งแรกโดยนักเตะทีมชาติชุดใหญ่ในการแข่งขันรายการสำคัญระดับเอเชีย ซึ่งกำลังจะฟาดแข้งกันช่วงต้นเดือนมกราคม ปี 2019 ซึ่งวอริกซ์มุ่งมั่นขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่งพลังให้กับทัพนักเตะไทย จึงได้ตัดสินใจ สร้างปรากฏการณ์ชุดแข่งขันที่ดีที่สุดเพื่อนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยเป็นครั้งแรกที่ชุดแข่งขันของทีมชาติไทยเลือกใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดแข่งขันของทีมฟุตบอลทีมชาติที่ดีที่สุดในโลก และทีมฟุตบอลระดับสโมสรชั้นนำของโลกหลายทีม รวมทั้งการเลือกใช้เฟล็กซ์ (Flex) บนชุดแข่งขันก็เป็นเฟล็กซ์ที่มีมาตรฐานเดียวกับชุดแข่งขันทีมชาติระดับโลกเช่นเดียวกัน ผนวกเข้ากับดีไซน์ที่โดดเด่นมากขึ้น ทั้งรูปลักษณ์และสอดรับกับสรีระของนักฟุตบอลมากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความรู้สึกกระชับ และคล่องตัวสูงสุดขณะลงแข่งขัน”

“โดยชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2019 มีชื่อชุดว่า Changsuek The First Eleven (ช้างศึก เดอะ เฟิร์ส อีเลฟเว่น) สื่อถึง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุด ที่กำลังลงสนามไปปฏิบัติภารกิจสำคัญเพื่อชาติ และเพื่อความสุขของคนไทยทั้งประเทศ”

“ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ปี 2019 จะใช้สีน้ำเงินเป็นชุดแข่งเหย้า สีแดงเป็นชุดแข่งเยือน สีขาวเป็นชุดแข่งที่ 3 ส่วนชุดผู้รักษาประตู ประกอบไปด้วย สีเขียวเข้ม, สีเขียวอ่อน, สีเทา และ สีม่วง โดยวอริกซ์ยังคงมุ่งมั่นทำชุดแข่งขันที่ดีที่สุดให้กับนักเตะทีมชาติไทย ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับแฟนบอลทุกกลุ่มทุกความต้องการทั่วประเทศ จึงได้ยึดเอารูปแบบหรือโมเดลตามแบบสากลที่หลายประเทศและหลายทีมชั้นนำทั่วโลกใช้”

“โดยทำชุดแข่งขันออกมาเป็น 3 แบบได้แก่ ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งปีนี้พิเศษมากขึ้นกว่าเดิมตรงที่ชุดแข่งขันทั้ง 3 แบบถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์เดียวกัน ตอกย้ำการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งนักเตะและแฟนบอลทั่วประเทศ”

“ชุดแข่งขัน Changsuek The First Eleven สรรค์สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการใช้งานของนักเตะเป็นสำคัญ นอกจากจะเลือกนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกเช่นเดียวกับสโมสรชั้นนำของโลกมาใช้ในการผลิตแล้ว วอริกซ์ยังเลือกใช้เนื้อผ้าโพลิเอสเตอร์ผสมเส้นใยสแปนเด็กซ์ ผสานกับนวัตกรรมการตัดเย็บขั้นสูงในทุกรายละเอียดเพื่อทำให้ชุดแข่งขัน Changsuek The First Eleven เป็นชุดแข่งที่ครบถ้วนไปด้วยคุณสมบัติเด่น ทั้งการระบายอากาศและถ่ายเทความร้อนดีเยี่ยม การรักษาสมดุลของอุณหภูมิของร่างกาย การดูดซับความชื้น การป้องกันรังสียูวี ช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่นักเตะทุกคน เพื่อส่งเสริมให้สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ มาพร้อมกับโลโก้สวยงาม น้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังคงเสน่ห์ความสวยงามของงานดีไซน์ที่มีสไตล์ตามแบบฉบับของวอริกซ์ ซึ่งชุดแข่งขันปี 2019 ถือว่ามีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในเรื่องของดีไซน์ด้วย โดยออกแบบให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในแนวมินิมอลที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเท่ และความคล่องตัว สามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสไม่ว่าจะเป็น การใส่ไปออกกำลังกาย หรือใส่ไปทำกิจกรรมอื่นๆ หลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่าเป็นเสื้อที่เหมาะที่จะใส่ได้บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน”

“นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่มีความเป็นไลฟ์สไตล์ที่มากยิ่งขึ้น และเพื่อปลุกพลังแห่งศรัทธาของเหล่านักเตะและแฟนบอลทั่วประเทศให้ฮึกเหิมขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะสู้ศึกใหญ่แห่งเอเชียไปด้วยกัน วอริกซ์ได้ผนึกกำลังกับเจ้าพ่อเพลงฮิปฮอป “เวย์-ไทเทเนียม” แต่งเพลงพิเศษขึ้นสำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ปี 2019 ที่ชื่อเพลงว่า “Now or Never” โดยมีศิลปินรับเชิญชื่อดังที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง อีกทั้งยังถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง “กอล์ฟ-ฟักกลิ้งฮีโร่” และ “วี วิโอเลต” มาร่วมถ่ายทอดเพลงเชียร์ “Now or Never” ซึ่งมีเนื้อเพลงที่โดนใจ ในสไตล์เพลงที่ฮึกเหิม แต่แฝงไปด้วยความสนุกสนามกับ ลีลาการแร็พของสุดยอดศิลปิน ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง”

โดยชุดทีมชาติไทยประกอบไปด้วย สีน้ำเงินชุดเหย้า, สีแดงชุดเยือน และ สีแดงเป็นชุดแข่งที่ 3 ส่วนชุดผู้รักษาประตู ประกอบไปด้วย สีเขียวเข้ม, สีเขียวอ่อน, สีเทา และ สีม่วง และแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ ราคา 1,999 บาท, ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล ราคา 999 บาท และ เสื้อเชียร์ 399 บาท โดยมีช่องทางการจำหน่ายดังนี้ (ฟอร์ด วอริกซ์ โครงการ สเตเดียม วัน ซอย จุฬา 4, บูทวอริกซ์หน้า Q-Stadium ศูนย์การค้า ดิ เอมควอเทียร์, ช้อปสาทรซอย 10, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, สโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศผ่านระบบ 24 Shopping, Shopee, ซูเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์, FBT, Big C, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, แฟนเพจ @WarrixThailand/ Line ID @warrix.co.th, Website www.warrix.co.th, Warrix Call Center 0-21171300)

สำหรับเสื้อแข่งขันของทีมชาติไทย จะประเดิมใช้อย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 ที่ ประเทศ สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ในช่วงเดือนมกราคม 2562 นี้


You must be logged in to post a comment Login