วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

ปูลปิสพอใจฟอร์มคลีนชีทแต่โฟกัสอยู่ที่เวียดนาม ใครดีใครอยู่ไม่มีดึง

On November 7, 2018

 

หลังเกม ยูนอส ยูซุฟ กุนซือทีมบรูไนกล่าวว่า ก่อนนี้เจอกันแพ้ 2-17 เเพ้สกอร์เดิมแต่คราวนี้ยิงไม่ได้ ซึ่งทีมไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแท็คติก เทคนิคเหนือกว่า ซึ่งเป้าหมายของเราในการเจอกับไทยคือทำผลงานให้ดีกว่าเดิมมากกว่า ทั้งนี้ ทีมบรูไนเคยแพ้ทีมไทยสูงสุด 0 – 22

ด้านกุนซือปลาหมึก ปูลปิส กล่าวว่า วันนี้ เราทำได้ดีกว่าเมื่อวาน นักเตะปรับตัวได้ดีขึ้น ทีมบรูไนเองก็พยายามสู้เต็มที่ด้วยก็เป็นเกมที่ดีของเรา แต่เกมพรุ่งนี้เจอเวียดนามเป็นเกมที่หนักที่สุดของเรา เราก็ต้องเดินเครื่องเต็มที่ซึ่งสถานการณ์อีกกลุ่มก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง อย่างมาเลเซียเล่นในไทยแลนด์ไฟว์มาไม่ดีแต่ก็พลิกเอาชนะอินโดนีเซียวันนี้ได้ ซึ่งอินโดฯเอาเข้าจริงก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง

ปูลปิสกล่าวถึงเวียดนามอีกว่า พวกเขาเป็นทีมใหม่เปลี่ยนจากชุดซีเกมส์ 7 คน ตัวใหม่ 4-5 คนทักษะตัวต่อตัวดี เขาได้ตัวเก่งๆแบบเล่นตัวต่อตัวดีมาแต่มีจุดออ่นเรื่องทีมเวิร์ค ชุดนี้เล่นเอเอฟซีมา 11 คนเป็นชุดรองแชมป์สโมสรเอเชีย มีตัวไทซองนัม 11 ตัว ชุดนี้เขาเล่นกันมานาน พวกตัวสโมสรอื่นๆที่มาเสริมก็เป็นทีมในเครือไทซองนัม มิเกลเขารู้เราว่าเป็นยังไงเขาก็สามารถวางเกมมาได้ส่วนหนึ่ง แต่ตนก็รู้จักสไตล์มิเกลเช่นกัน เกมนี้น่าจะสูสี เวียดนามอุบไต๋ไว้เจอไทยเยอะ แต่เราก็รู้ว่าเวียดนามดูเราอยู่ด้วย เราก็มีแท็คติกที่เตรียมไว้เช่นกัน และเชื่อว่าเราและเวียดนามต้องการชนะ เพื่อเป็นอันดับ 1 ของสาย และตนอยากเห็นทรรศนะคติของผู้เล่นเราเมื่อเจอความกดดันเเละหนักจะเป็นอย่างไรด้วย เกมนี้จึงต้องเค้นฟอร์มออกมาเต็มร้อยแม้ว่าจะเข้ารอบแล้ว


You must be logged in to post a comment Login