วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

เอเอเอสฯ ส่งต่อองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์หรู พร้อมพัฒนาบุคลากรให้เป็นเลิศ และยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในอนาคต

On October 8, 2018

 

 

เอเอเอสฯ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

 

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche), เบนท์ลี่ย์ (Bentley) และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ออโต้กริม (Autoglym) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เพื่อส่งต่อองค์ความรู้และความเป็นเลิศด้านรถยนต์หรู พร้อมความมุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากรและยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในอนาคต เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2561 ณ ห้องประชุม วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

 

บันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) นี้ ลงนามโดยคณะผู้บริหารและตัวแทนของ บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด นำโดย คุณอนุรักษ์ อินทรภูวศักดิ์ ผู้ช่วยประธานกรรมการ คุณวินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการ และคุณพอพงษ์ อนุดิษฐ ผู้อำนวยการงานพัฒนาธุรกิจองค์กร กับ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปรีชา อ่องอารี คณบดีวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมและพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งเอเอเอสฯ ได้มีปณิธานละความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนรับผิดชอบต่อสังคม โดยการส่งต่อความรู้ เทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์ที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ในฐานะผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) และเบนท์ลี่ย์ (Bentley)

 

โดยการลงนามครั้งนี้ทั้งสององค์กรได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการด้านต่างๆ ซึ่งจะเป็นการร่วมกันสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ในระดับประเทศในอนาคต อาทิ

– การสนับสนุนการศึกษาแบบทวิภาคี และ/หรือการเปิดรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเข้ารับการฝึกงาน เพื่อให้นักศึกษามีประสบการณ์การทำงานจริง กับบุคลากรที่มีคุณภาพขององค์กร

– การสนับสนุนทุนการวิจัย และ/หรือทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัย

– การส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ว่าด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ระหว่างกันผ่านหลักสูตรฝึกอบรมและ/หรือโครงการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน

 

 

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche), เบนท์ลี่ย์ (Bentley) และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ออโต้กริม (Autoglym) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมีศูนย์บริการมาตรฐานโรงงานและวิศวกรมืออาชีพคอยดูแลรถยนต์ของท่าน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยหลักปรัชญาของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ด้วยผลงานและคุณภาพตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี


You must be logged in to post a comment Login