วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

ร้านYEAH! ร่วมสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว จำหน่ายเสื้อยืดก้าวคนละก้าว

On November 30, 2017

หลังจากรองเท้าจากฝรั่งเศส“พัลลาเดียม”Palladium ร่วมกับวงร็ดีอคเบอร์1ของเมืองไทย“บอดี้สแลม”ออกรองเท้าคอลเล็กชั่นพิเศษPALLADIUM x BODYSLAM เข้าทำตลาดได้2เดือนเศษก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับบอดี้สแลมเป็นอย่างดี
ศิรินพรตัณฑุลวิสุทธิ์กรรมการผู้จัดการบริษัทอรสาสินทวีจำกัดผู้บริหารร้านมัลติแบรนด์YEAH! มองเห็นจังหวะดีในโอกาสที่รองเท้าดังฝรั่งเศสนั้นมีอายุครบ70ปีและร้านเย่! เองก็ดำเนินธุรกิจมาครบ21ปีในปี2560เลยผุดคอเลคชั่นลิมิเต็ด PALLADIUM x BODYSLAM ซึ่งจากที่ผ่านมาแบรนด์พาลาเดียมจะทำกับศิลปินระดับโลกเท่านั้นอย่างฟาร์เรลล์วิลเลียมส์แบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทของสหรัฐSTUSSY แบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทญี่ปุ่นNEIGHBORHOOD ฯหรือแม้กระทั่งการร่วมมือของแบรนด์ส่วนใหญ่จะเป็นการจับเฉพาะแบรนด์ดังกับดังเท่านั้น
บอดี้สแลมถือเป็นศิลปินเอเชียรายแรกที่ได้ร่วมออกแบบรองเท้ากับพัลลาเดียมโดยศิลปินทั้ง 5 ของวงบอดี้สแลมคือตูน, ปิ๊ด, ชัชและโอมได้มีส่วนร่วมในการออกแบบรองเท้าตามแบบฉบับของตัวเองทำให้คอลเล็กชั่นดักล่าวมีรองเท้า 5 แบบ 5 รุ่น 5 สไตล์ทุกรุ่นจะมีการสลักโลโก้ของวงบอดี้สแลมไว้ด้วยแม้กระทั้งเชือกผูกรองเท้าด้วยเหตุผลที่บอดี้สแลมเป็นวงร็อกอันดับ1และได้ใช้รองเท้าพัลลาเดียมอยู่แล้วมานาน5-6ปีประจวบเหมาะกับปีที่แล้ว“พี่ตูน”ได้ทำกิจกรรมการกุศลออกวิ่งจากเบตงถึงแม่สายระยะทางรวม 2,191 กิโลเมตรในโครงกร“ก้าวคนละก้าว”ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพานซึ่งเป็นภาพลักษณ์ที่ดีเมื่อเทียบกับวงร็อกโดยทั่วไปที่มักจะมีภาพเฮ้วๆอีกทั้งความดังไม่ได้เกิดแค่ในไทยแต่ยัง“ดังข้ามประเทศ”
สิ่งที่พี่ตูนทำสร้างชื่อเสียงดีมากๆทำให้ฐานแฟนคลับของวงบอดี้สแลมมีมากขึ้นเฉพาะแฟนเพจในFacebook มากกว่า5ล้านคนจะช่วยขยายฐานกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์รองเท้าและร้านให้กว้างขึ้นจากปัจจุบันร้านเย่!มีฐานลูกค้าผ่านFacebook กว่า4.4แสนคนและกลุ่มเป้าหมายที่ใช้รองเท้าพัลลาเดียมอยู่ในช่วง18-19ปีไปจนถึง40ปีและเทรนด์การสวมใส่รองเท้าปัจจุบัน“ผ้าใบ”มาแรงเนื่องจากใส่สบายและได้หลายโอกาสมิกซ์แอนด์แมทกับเสื้อผ้าได้หลากหลายโดยคาดว่าแฟนคลับพี่ตูนกว่า5ล้านคนจะรู้จักรองเท้าพัลลาเดียมมากขึ้นซึ่งผลตอบรับจากการร่วมกับวงบอดี้สแลมออกรองเท้าคอลเล็กชั่นพิเศษพบว่ามีฐานลูกค้าเด็กลงเป็นมัธยมต้นเพิ่มขึ้นจากเมื่อก่อนจะเริ่มที่มัธยม6เพราะเมื่อผู้บริโภคดูวงบอดี้สแลมเล่นคอนเสิร์ตก็จะแคปภาพรองเท้าเพื่อตามหาและยอดขายช่วง2เดือนนับตั้งแต่เปิดตัวถือว่าเติบโตมากนอกจากนี้บริษัทแม่ของพัลลาเดียมที่ฝรั่งเศสมีแผนที่จะนำโปรเจคการร่วมมือของบอดี้สแลมขยายผลไปยังตลาดอินเตอร์เนชั่นแนลโดยขณะนี้บริษัทแม่อยู่ระหว่างการทำวิจัยตลาดและความเป็นไปได้
และในช่วงนี้ร้านYEAH! ได้ร่วมสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าวโดยการจำหน่ายเสื้อยืดก้าวคนละก้าวซึ่งมี3 แบบ3 สไตล์ทั้งเสื้อโปโลและคอกลมโดยเปิดจำหน่าย พร้อมเปิดรับบริจาค ที่ร้านYEAH! ทุกสาขาและร้านพัลลาเดียมแฟลกชิฟสโตร์2สาขา


You must be logged in to post a comment Login