วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มิกซ์เบอร์รี”รสชาติใหม่ หอมอร่อย

On July 26, 2017

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลกแนะนำฮอลล์เอ็กซ์เอส รสชาติใหม่ล่าสุดกับ “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มิกซ์เบอร์รี”(Halls XS Mixed Berry) ต่อยอดความนิยมของฮอลล์ เอ็กซ์เอส ลูกอมเม็ดเล็กเย็นสุดขั้ว สูตรปราศจากน้ำตาลด้วยการเปิดตัวรสชาติผลไม้ใหม่ในตระกูลเบอร์รีที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในตลาด มาพร้อมความหอมอร่อยยิ่งกว่าเดิม เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดลูกอม โดยมุ่งขยายฐานลูกค้าและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายขึ้นด้วยความหอมอร่อยของรสชาติใหม่

สัมผัสปรากฏการณ์ใหม่ของความหอมอร่อยพร้อมความเย็นสดชื่นเข้มข้นของ“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มิกซ์เบอร์รี”กับสูตรเฉพาะที่เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของทับทิม (Pomegranate) และอาไคเบอร์รี (Acai Berry)ที่มาพร้อมแพคเกจดีไซน์ทันสมัย พกพาง่ายในราคาเพียงกล่องละ25บาท(ขนาด 15 กรัม บรรจุ 25 เม็ด) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปณเซเว่นอีเลฟเว่นแฟมิลี่มาร์ท ลอว์สัน เทสโก้โลตัส บิ๊กซี  ท็อปส์ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ฮอลล์ยังเตรียมแจกสินค้าตัวอย่างเพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มิกซ์เบอร์รี ฟรี 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงเดือนตุลาคม 2560และสามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม รวมถึงกิจกรรมสุดสนุกและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ อีกมากมายได้ที่เฟซบุ๊ค HallsThailand  https://www.facebook.com/HallsThailand/


You must be logged in to post a comment Login