วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

งานมหกรรมเพื่อคนรักสุขภาพ The Mall Health & Beauty Expo 2017

On February 17, 2017

คุณณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาดบริษัท เดะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดนายแพทย์ธนะรัตน์ ลยางกูรประธานฝ่ายวิชาการ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์และคุณนาตยา สุขุม รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)และนายแพทย์สุทธิชัย โชคกิจชัย ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลธนบุรีร่วมแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมเพื่อคนรักสุขภาพ The Mall Health & Beauty Expo 2017วันที่ 9–15 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค โดยมีเมลิสา มหาพล มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006 ร่วมงานด้วย ณวอเตอร์การ์เด้นท์ชั้น5ดิเอ็มควอเธียร์
คุณณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดเปิดเผยว่า ด้วยสภาวะของสังคมเมืองในยุคปัจจุบันการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ พักผ่อนน้อย ขาดการดูแลใส่ใจสุขภาพ ตลอดจนมลภาวะต่างๆ ทำให้ประชากรในสังคมเมืองอย่างชาวกรุงเทพฯและปริมณฑลมีอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายมากขึ้น การรู้ทันโรคและการดูแลสุขภาพที่ถูกวิธีจึงเป็นปัจจัยสำคัญเพื่อกระตุ้นให้คนเมืองใส่ใจสุขภาพ ดูแล ป้องกันให้มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ทางเดอะมอลล์กรุ๊ปจึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลชั้นนำ บริษัทประกันชีวิต สถาบันเพื่อสุขภาพและความงาม สินค้าเพื่อสุขภาพกว่า 35 แห่ง มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน The Mall Health & Beauty Expo 2017 มหกรรมสุขภาพและความงาม เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ ตั้งแต่วันที่ 9–15 มีนาคม 2560 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางแค unnamed (8)

unnamed (9)

unnamed (10)
สำหรับกิจกรรมภายในงานคนรักสุขภาพจะได้มีโอกาสเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพและสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจสุขภาพ รวมทั้งสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามในราคาพิเศษ อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้พบปะสถาบันการแพทย์ชั้นนำในการเข้ารับการปรึกษาทางด้านสุขภาพ รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์อันเกี่ยวข้องกับการดูแล สุขภาพ และความงาม พร้อมกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานที่คนรักสุขภาพจะได้พบกับดาราสุขภาพดีที่จะมาร่วมกิจกรรมภายในงาน เริ่มจากวันที่ 9 มีนาคม 2560 เวลา 14.00น. พบกับคุณก้อง-สหรัฐ สังคปรีชา ร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิด พร้อมเผยเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพอย่างไรให้ดูดี กับคอนเซป“Be Healthy Be Happy”วันที่ 11 มีนาคม 2560 เวลา 14.00น. พบกับความน่ารักสดใสของน้องมะลิ ที่ควงคู่มากับคุณแม่โบว์แวนด้า คุณแม่ยุคใหม่ ที่จะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวการเลี้ยงลูก และการพัฒนาการของเด็ก กับคอนเซป“Happy Kid Happy Mom” และวันที่ 12 มีนาคม 2560 เวลา 12.00น. พบกับนักแสดงอารมณ์ดี จียอน พิธีกรรายการอาหารเพื่อสุขภาพจะพาคุณมาอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารสุขภาพดีที่จะพาคุณมาอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารสุขภาพดี กับคอนเซป“Good Food Good Mood”พร้อมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาสุขภาพอย่างครอบคลุมซึ่งจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานมีความสุข มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง และเปลี่ยนผู้เข้าร่วมงานทุกท่านเป็นคนใหม่ให้รอบรู้ เชี่ยวชาญในการเลือกดูแลสุขภาพที่ดีได้ด้วยตนเอง
และที่พิเศษสุดThe Mall ได้จัดทำเสื้อลิมิเตท300ตัว ที่ออกแบบขึ้นพิเศษโดยคุณก้อง-สหรัฐ สังคปรีชาพร้อมลายเซ็น สำหรับลูกค้าที่ร่วมบริจาคเงินตั้งแต่ 300 ขึ้นไป โดยรายได้มอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ยากไร้ผู้ป่วยโรคหัวใจซึ่งในประเทศไทยมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นทุก ๆ ปี ผู้สนใจเข้าร่วมงานและรับเสื้อทีเชิร์ตที่ระลึกสามารถลงทะเบียนได้ที่www.facebook.com/TheMallHealthandBeautyExpo/
รู้ทันโรค ใส่ใจดูแลสุขภาพด้วยตัวคุณเองเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในงาน The Mall Health & Beauty Expo 2017 งานมหกรรมเพื่อคนรักสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ วันที่9– 15 มีนาคม 2560 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค


You must be logged in to post a comment Login