วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

FOREO ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Sephora ทำยอดขายทะลุเป้าปี 64

On October 20, 2021

FOREO (ฟอริโอ้) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้าน Beauty-Tech จากประเทศสวีเดน นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Microcurrent (ไมโครเคอร์เรนท์) ในเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ BEAR (แบร์) และ BEAR mini (แบร์ มินิ) โดยร่วมมือกับ Sephora ประเทศไทย ในการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดนี้สู่ท้องตลาดประเทศไทย ทำให้เกิดการเติบโตอย่างรวดเร็วท่ามกลางสถานการณ์โควิด 19 โดยตั้งเป้าหมายยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในสิ้นปี 2564 ซึ่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ BEAR (แบร์) และ BEAR mini (แบร์ มินิ) ปัจจุบันเติบโตเป็น 20% ของสัดส่วนธุรกิจของ FOREO ทั่วโลก

Beauty-Tech ถือเป็นเทคโนโลยีที่ถูกจับตามองมากที่สุดในอุตสาหกรรมด้านความงาม ทั้งยังมีความต้องการของผู้บริโภคสูง และการเติบโตอย่างรวดเร็วที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทาง FOREO จึงได้ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Sephora ผู้นำด้านธุรกิจร้านเครื่องสำอางและน้ำหอมรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ไม่เหมือนใคร ซึ่งทาง Sephora มีบทบาทสำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้จากทาง FOREO รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Microcurrent มาสู่ตลาดไทยในครั้งนี้

Mr.Sladan Mujdzic (สลาดัน มุยจิซ) General Manager บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2564 ทาง FOREO คาดการณ์ว่า BEAR จะเติบโตเป็น 10% ของสัดส่วนธุรกิจของ ฟอริโอ้ ประเทศไทย และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็น 20% ในปี 2565 ซึ่งปัจจุบันถือว่า FOREO เป็นแบรนด์ชั้นนำด้าน Beauty-Tech แบรนด์เดียวที่มีอุปกรณ์ Microcurrent จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และมีความปลอดภัยที่สุด ซึ่ง BEAR และ BEAR mini นับเป็นเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะที่ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ให้สามารถใช้ได้ง่ายที่บ้าน ใช้หลักการเดียวกันกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ FOREO ที่ถือเป็นเทคโนโลยี Home-Use แบบใหม่ล่าสุด และมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้อย่างชาญฉลาดและเห็นผล

FOREO มีจุดยืนในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อคนทุกคน ตามแนวคิด FOREO For Everyone เพื่อให้ทุกคนสามารถดูแลตัวเองให้ดูดีได้ง่าย ๆ จากที่บ้านเสมือนไปทำที่สปาหรือคลินิกเสริมความงาม เพราะทางแบรนด์คำนึงถึง และให้ความสำคัญกับความต้องการของแต่ละบุคคลมาก ล่าสุด FOREO จึงออกผลิตภัณฑ์เครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ BEAR และ BEAR mini ที่มีคุณสมบัติในเรื่องของการยกกระชับใบหน้า ให้ผิวหน้ารู้สึกตึงกระชับ สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และผู้ใช้สามารถใช้ได้บ่อยทุกที่ ทุกเวลา พกพาสะดวก”

“อีกทั้ง FOREO มีแผนผลักดันการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว รวมถึงแผนการลงทุนในด้านทรัพยากรบุคคลของแบรนด์ โดยเฉพาะทีมงานในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะเป็นแรงสำคัญในการขับเคลื่อนเป้าหมายทางธุรกิจของ FOREO และลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์โดยการตั้งออฟฟิศแห่งใหม่ในไตรมาสแรกของปี 2565 ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าออฟฟิศเดิมถึง 8 เท่า” Mr.Sladan Mujdzic กล่าวเพิ่มเติม


You must be logged in to post a comment Login