วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

ทรูไอดี เอาใจสาวกเกาหลี ส่งตรงความสนุกครั้งใหม่ ของหนุ่มๆ วง WayV กับรายการเรียลลิตี้ “WayVision Season2”

On February 25, 2021

ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ แพลตฟอร์มด้านความบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟความฟินส่งตรงจากประเทศเกาหลีให้กับแฟนๆ อีกครั้ง กับ ‘WayVision Season2’

รายการเรียลลิตี้ ของ 7 ศิลปินหนุ่ม วง WayV ประกอบด้วย ‘KUN’ (คุน), สมาชิกสัญชาติไทย ‘TEN’ (เตนล์), ‘WINWIN’ (วินวิน), LUCAS (ลูคัส), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี) และ YANGYANG (หยางหยาง) ที่หนุ่มๆสมาชิกวง WayV จะมามอบความสุข ความสนุก ให้กับแฟนๆ ได้ลุ้นและตื่นเต้นไปกับภารกิจการแข่งขันกีฬาฤดูหนาวท่ามกลางหิมะและน้ำแข็ง โดยภารกิจแรกเริ่มต้นขึ้นใน Gangwan-do ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใครๆ ต้องอยากไป เพื่อการประลองความเร็วกีฬาฤดูหนาว อาทิ การแข่งสเก็ต, เคอร์ลิ่ง, บอบสเล สำหรับการแข่งขันกีฬาฤดูหนาวในครั้งนี้ ใครจะเป็นผู้พิชิตภารกิจและชิงเหรียญทอง แฟนๆของ WayV ต้องมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจหนุ่มๆไปด้วยกัน

โดยสามารถรับชม WayVision Season2 ชมพร้อมเกาหลี มีซับไทย ได้แล้ววันนี้ที่ TrueID+ บน TrueID ครบทุกแพลตฟอร์ม แอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 16.00 น. มีทั้งหมด 12 ตอน ตอนละประมาณ 30 นาที หรือรับชมความสนุกของรายการเรียลลิตี้ ‘WayVision’ ซีซั่นแรกย้อนหลังครบทุก EP ได้ที่ https://music.trueid.net/detail/gmk2Lw4P2WMr


You must be logged in to post a comment Login