วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“137 ดีกรี” ชวนลิ้มลองไอศกรีมเพื่อสุขภาพจากนมอัลมอนด์แบรนด์ใหม่ “แฮปปี้ แอดดี้”

On January 17, 2021

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ แบรนด์ 137 ดีกรี เปิดตัวไอศกรีมแบรนด์ใหม่ “แฮปปี้ แอดดี้” ชูความโดดเด่นเป็นไอศกรีมเจรายแรกของประเทศไทยที่ผลิตจากนมอัลมอนด์คั้นสดแท้ ตอบโจทย์การรับประทานไอศกรีมที่อร่อย แคลอรี่ต่ำ และดีต่อสุขภาพ

น.ส.อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า แฮปปี้ แอดดี้ เป็นไอศกรีมสูตรเจที่มีความโดดเด่นด้วยการใช้นมอัลมอนด์คั้นสดเป็นส่วนผสมหลักแบรนด์แรกของเอเชีย ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่ทำให้แฮปปี้ แอดดี้ ให้สัมผัสของเนื้อไอศกรีมเข้มข้นแม้ว่าไม่มีส่วนผสมของนมวัวหรือน้ำตาลทราย มีแคลอรี่ต่ำ รสชาติอร่อย และได้ประโยชน์จากนมอัลมอนด์คั้นสดแท้ๆ เป็นทางเลือกให้กับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้แพ้นมวัว ผู้รักสุขภาพ ผู้ที่รับประทานอาหารเจและวีแกน โดยเริ่มเปิดตัว 2 รสชาติแรกคือ วานิลลา และคุกกี้แอนด์ครีม มี 2  ขนาดคือ ขนาด 80 มล. ราคาปลีก 69 บาท และขนาด 350 มล. ราคาปลีก 299 บาท วางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทาง LINE official ของบริษัท @137degrees (มีเครื่องหมาย@) และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เกต ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2564 เป็นที่แรก และจะขยายไปยังซูเปอร์มาร์เกตและร้านค้าชั้นนำอื่นๆต่อไป

ไอศกรีมแฮปปี้ แอดดี้ เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพของบริษัท ต่อเนื่องจากการวางจำหน่ายสินค้านมถั่วแบรนด์ “137 ดีกรี” 7 รสชาติใหม่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในปี 2564 นี้คาดหวังว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง


You must be logged in to post a comment Login