วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“ส.จ.นก” พร้อมชนพรรคเพื่อไทย ย้ำแผนปั้นเชียงรายศูนย์กลางการท่องเที่ยวในภูมิภาค

On December 21, 2019

นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ หรือ ส.จ.นก ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงราย เปิดเผยว่า จากการที่พรรคเพื่อไทยมีมติส่ง น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ อดีต ส.ส.เชียงราย ลงสมัครนายก อบจ.เชียงราย ตนก็ยอมรับในการตัดสินใจของผู้บริหารพรรคเพื่อไทย และตนในฐานะนักการเมืองที่อยู่กับพื้นที่มานานพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกให้กับพี่น้องประชาชนด้วยความตั้งใจจริง ร่วมกับทีมที่ปรึกษาทั้งนักการเมืองท้องถิ่น อดีต ส.ส.จังหวัดเชียงราย และผู้มีประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถในการบริหารงานท้องถิ่น รวมถึงผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงรายในทีม “อทิตาธร” เพื่อพัฒนาพื้นที่ให้กับเชียงราย และเพื่อเข้าไปเปลี่ยนแปลงการบริหารงาน อบจ.เชียงรายให้หลุดพ้นการครอบงำจากวงจรเก่า

ที่ผ่านมาจากการเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหลายสมัย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนตลอดมา พบว่ามีปัญหามากมายที่รอการแก้ไข รวมถึงประชาชนมีความลำบาก ค้าขายไม่ดี รายได้ลด จากการท่องเที่ยวที่ซบเซาด้วยสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่มีปัญหา ดังนั้น ต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่ เร่งแก้ปัญหาและหามาตรการเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนเป็นนโยบายเร่งด่วน

นางอทิตาธรกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาตนประกาศความพร้อมมาตลอดในการทำหน้าที่ รวมถึงการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ด้วยประสบการณ์ในการทำงานที่ผ่านมาเชื่อว่าประชาชนในพื้นที่เชียงรายทราบถึงความตั้งใจจริงในการเข้ามาทำงานเพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่และฟื้นฟูการท่องเที่ยวในหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวในอนาคต

“ทางทีมงานมีการเตรียมแนวทางการทำงาน รวมทั้งแผนงานที่จะนำมาสร้างรายได้ สร้างเมืองเชียงรายให้เป็นเมืองท่องเที่ยวในระดับโลก รวมทั้งการพัฒนาพื้นที่รองรับการเติบโตในอนาคต ทั้งด้านการค้า การลงทุน ด้วยมุ่งหวังจะพัฒนาให้จังหวัดเชียงรายเป็นจุดศูนย์กลางการท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้ และเป็นการยกระดับรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างแน่นอน” นางอทิตาธรกล่าวในที่สุด


You must be logged in to post a comment Login