วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

10 ทีมพร้อมฟาดแข้งคัดโค้กคัพอีสานล่าง ศรีสะเกษเตรียมเปิดสนามฉะขอนแก่นยูฯ

On November 14, 2019

1573738700805 ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รายการ “โค้กคัพ” รอบคัดเลือกกลุ่ม 6 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ระหว่างวันที่ 15-20 พ.ย. 2562 ที่ จ.ศรีสะเกษ รับเป็นเจ้าภาพ และเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมโดยได้รับเกียรติจาก ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการสายงานพิเศษและกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด, ชัยชนะ ผลาพงษ์ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.ศรีสะเกษ และ อำนาจ ช่างกลึงดี ผู้อำนวยการสำนักการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ศรีสะเกษ ร่วมแถลงข่าวความพร้อม โดยมีตัวแทนจาก 10 สโมสรของกลุ่มนี้เข้าร่วมประชุมพร้อมกัน ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ
ชัยชนะ ผลาพงษ์ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า จ.ศรีสะเกษขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องเมืองกีฬาและยินดีให้การต้อนรับอีก 9 ทีมที่เดินทางมาร่วมคัดศึกฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง โดยในนามของสมาคมกีฬาแห่งจ.ศรีสะเกษก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้เป็นเจ้าภาพของศึกฟุตบอลเยาวชนของไทยและเราก็จะให้การดูแลอำนวยความสะดวกแก่ทุกๆทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน
อำนาจ ช่างกลึงดี ผู้อำนวยการสำนักการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า เดิมที่ได้เตรียมไว้ 3 สนาม คือสนามกีฬากลาง จ.ศรีสะเกษ, สนามศรีนครลำดวน, และ มรภ.ศรีสะเกษ แต่สนามกีฬากลางเราปิดปรับปรุงเลยไม่พร้อมต่อการแข่งขัน แต่อีก 2 สนามที่เหลือนั้นมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง ส่วนพิธีเปิดเรามีความพร้อมมากเพื่อให้ทุกทีมเกิดความประทับใจ
ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการสายงานพิเศษและกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า ตอนนี้เราก็เดินทางมาถึงกลุ่มที่ 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้มี อาร์มี่ ยูไนเต็ด แชมป์โซนกรุงเทพฯ, คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด แชมป์โซนภาคใต้, อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด แชมป์โซนภาคตะวันตก, ชลบุรี เอฟซี แชมป์โซนภาคตะวันออก และ ชัยนาท ฮอร์นบิล แชมป์โซนภาคเหนือตอนล่าง ซึ่งที่ผ่านมาฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพไม่เคยมีเรื่องเสียหายก็อยากจะขอให้นักกีฬาทุกคนเล่นกันอย่างมีสปิริตมีน้ำใจนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รายการ “โค้กคัพ” คัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง มีทั้งหมด 10 ทีม โดยรอบแรกแบ่งเป็น 3 สายดังนี้ สายเอ อุบล ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, ชัยภูมิ เอฟซี, สายบี สุรินทร์ ซิตี้, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ฟุตบอลร้อยเอ็ด, สายซี ขอนแก่น ยูไนเต็ด, สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ, สุรินทร์ ซูก้าโขงชีมูล, ยโสธร เอฟซี โดยจะแต่ละสายจะแข่งแบบพบกันหมดแล้วจะนำอันดับ 1 สายเอ กับ สายบี และ อันดับ 1 กับ 2 ของสายซี เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ
คู่เปิดสนามจะเป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าภาพ” สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ ลงสนามพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 15.30 น.


You must be logged in to post a comment Login