วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“EXP Study UK” ฉลองครบรอบ 3 ปี การทำธุรกิจแนะแนวการศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ

On November 6, 2019

ปราณี แก้วสะอาด หรือคุณน้อง กรรมการบริษัท ซินเนอร์จี้ซีเครท ให้สัมภาษณ์หลังร่วมบันทึกเทป รายการรู้ก่อนล้ม ที่ผลิตโดยบริษัทมีค่าสตูดิโอ ว่า ในวันนี้รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ส่วนตัวได้มาแชร์ประสบการณ์การทำธุรกิจด้านแนะแนวการศึกษา เพื่อให้ทุกคนที่สนใจอยากจะทำธุรกิจด้านการศึกษาต่อได้มีแนวความคิดและนำไปต่อยอดได้ โดยในปัจจุบัน EXP Study UK เปิดให้บริการมานานกว่า 3 ปี

ปราณี เล่าเพิ่มว่า EXP Study UK เป็นการทำธุรกิจที่เหมือนพี่ดูแลน้อง เพราะลักษณะของการจัดการแนวแนว ปราณีจะเป็นคนที่ให้คำปรึกษาตั้งแต่แรกเริ่ม ไปจนถึงการพาน้องๆที่สนใจในช่วงอายุ 10-16ปี ไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในช่วงปิดเทอม โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 3 อาทิตย์ ดังนั้นผู้ปกครองที่ไม่มีเวลาจึงสามารถส่งให้เด็กๆที่สนใจอยากจะไปเปิดประสบการณ์ได้ใช้เวลาอย่างเต็มที่โดยมี พี่ที่รับบทบาทโดยคุณปราณีเป็นผู้ดูแลในทุกขั้นตอน ขณะเดียวกัน EXP Study UK ไม่ได้รองรับเฉพาะเด็กๆที่สนใจจะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษเท่านั้นแต่ทางสถาบัน ยังมีการจัดค่าย ตามฤดูกาล เพื่อให้เด็กๆได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษอีกด้วย

2

3

นอกจากนี้คุณน้อง ยังอธิบายเพิ่มว่า ค่าใช้จ่ายเริ่มต้น ทาง EXP Study UKมีคอร์สที่ฝึกให้เด็กได้มี real life experience นั่นหมายถึงประสบการณ์ตรงผ่านการเรียนรู้ ทางบริษัทจึงออกแบบคอร์สสำหรับเด็กอายุ 9 ขวบขึ้นไป สามารถไปออกแคมป์กับเราที่ต่างจังหวัดเพื่อ เรียนรู้วิถีของเกษตรกรไทย ผ่านกิจกรรมเช่นปลูกข้าว เลี้ยงควาย ทำ rice crackers เป็นกิจกรรมที่ทุกส่วนจะ run เป็นภาษาอังกฤษ ในราคา 4,995 บาท ให้เด็กได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษ

4

6

ทั้งนี้คุณน้องยังทิ้งท้ายว่า สำหรับผู้ปกครองที่สนใจสามารถแวะมาขอคำปรึกษาหรือพูดคุยกันได้ที่ Website www.expstudyuk.com Line: expstudyuk  , Facebook: EXP Study UK  โทร: 0936828989 โดยคุณน้องจะนำประสบการณ์ตรงที่ได้ใช้เวลาอยู่ที่ประเทศอังกฤษนานกว่า 16 ปี ตั้งแต่เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จนจบปริญญาโท และทำงานที่ประเทศอังกฤษ มาปรับใช้และให้คำปรึกษาเพื่อให้ทุกๆคน ได้สร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตด้วยภาษาอังกฤษ

5

7


You must be logged in to post a comment Login