วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“ช่องMONO29″ชวนดูหนังแอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี “วาเลเรียน พลิกจักรวาล”ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย

On September 24, 2019

คอหนังในไทยต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพยนตร์เรื่อง “วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets)” เทคนิคซีจีสุดล้ำ แถมยกให้เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟสุดว้าวแห่งปีกันเลยทีเดียว ล่าสุดช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรี่ส์ดังมากที่สุด ถือโอกาสพิเศษนำมาออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นที่แรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม “พรีเมียม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น.

“วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets)” ภาพยนตร์ตะลุยอวกาศสุดล้ำ โปรดักชั่นอลังการงานสร้าง ทุนสร้างกว่า 170 ล้านเหรียญ จัดเต็มเทคนิคภาพพิเศษ CGI (Computer Generated Images) ที่สมจริง ฝีมือการกำกับของลุค เบซอง โดยมีนักแสดงนำ เดน เดอฮาน, คลาร่า เดอลาวีน, ไคลฟ์ โอเวน, ริฮานนา, อีธาน ฮอว์ก, คริส วู (สมาชิกวง EXO) ร่วมนำเสนอเรื่องราวต่อสู้กลางอวกาศของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ “วาเลเรี่ยน” และ “ลอเรลีน” ได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการให้เดินทางไปยัง “มหานครอัลฟ่า” ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิต สปีชี่ส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน การผจญภัยฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ท่ามกลางหายนะที่แฝงตัวอยู่ในความมืดที่ทั้งคู่จะต้องทำหน้าที่พิทักษ์และปกป้องอนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ทั่วจักรวาลจึงเริ่มขึ้น

2

5

เตรียมร่วมผจญภัย ท่องโลกอวกาศไปกับภาพยนตร์เรื่องวาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets) ในโปรแกรมพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

4

6


You must be logged in to post a comment Login