วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

เลือกทำเลแห่งความสุข เพื่อความสะดวกของทุกคนในครอบครัว

On August 26, 2019

ใครๆ “มักจะพูดว่าเมื่อเราได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง” เป็นเรื่องธรรมดาของโลก ไม่เว้นแม้แต่เรื่องบ้าน จะดีแค่ไหนถ้าคุณไม่ต้องเลือกอะไรเพื่อเสียอะไร แต่เป็นทางเลือกที่ทำให้คุณ “ได้” ทุกอย่าง…เรื่องที่ไม่ธรรมดาแบบนี้เกิดขึ้นแล้วที่ Palm Springs Privato

Palm Springs Privato มอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวด้วยการลดเวลาเดินทาง ให้คุณ “ได้”ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันเพิ่มขึ้น ด้วยระยะทางเพียงไม่กี่กิโลเมตร จากโครงการถึงโรงเรียนนานาชาติหลายระดับชั้น ถึงสี่โรงเรียน

ให้คุณได้ทำกิจกรรมที่ชอบกันทั้งครอบครัว เมื่อคุณแม่ชอบเดินซุปเปอร์มาร์เก็ต คุณพ่อนั่งละเลียดไวน์ ลูกสาวนั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือเตรียมสอบ ที่กาดฝรั่งบูธีคมอลล์ แล้วเมื่อคุณแม่เสร็จภาระกิจช้อปปิ้ง ก็ไปรับประทานอาหารร่วมกันได้ จบและครบในที่เดียว ไม่ต้องเข้าเมือง ไม่ต้องแย่งที่จอดรถกับใคร

2

3

ทั้งกิจกรรมกลางแจ้งอย่างสนามกอล์ฟระดับมาตรฐาน 18 หลุม ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว สำหรับกิจกรรมต่างๆ มากมาย สปา ร้านอาหารชั้นนำมากมาย ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย และกิจกรรม สำหรับเด็กๆ

4

เพราะชีวิตคือการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ Palm Springs Privato จึงเลือกพื้นที่ ที่ไม่เรียกว่า “ทำเลทอง” แต่เป็น “ทำเลแห่งความสุข” เพื่อให้คุณลดการใช้เวลาบนท้องถนน ให้ทุกคนได้เวลาที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น ลดช่องว่างระหว่างพื้นที่ส่วนตัว แต่ได้พื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันเพิ่ม เมื่อความเข้าใจเพิ่มพูน ความสุขก็เพิ่มตาม

5

6

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในแบบ Palm Springs Privato… ที่สุด… แห่งการใช้ชีวิตที่เพียบพร้อม

 

 

บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด

199/1-2 ถ. มหิดล หมู่ 5 ต. หนองหอย อ. เมือง จ. เชียงใหม่ ประเทศไทย 50000

Tel: 053-105-000 Email: palmspringsplace.th@gmail.com Website: http://www.palmsprings.co.th


You must be logged in to post a comment Login