วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“วรชัย คาร์ กรุ๊ป”เจาะกลุ่มข้าราชการ-รัฐวิสาหกิจดันยอดขายทะลุ30คัน/เดือน

On August 13, 2019

1

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจของไทยเกิดการชะลอตัว ส่งผลให้ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองซบเซาตามมา เพื่อการปรับตัวสอดรับเศรษฐกิจดังกล่าว ทางวรชัย คาร์ กรุ๊ป จึงมีแผนการทำตลาดให้มีความเข้มข้นมากขึ้นตามตั้งเป้ายอดขายรวมในปี 2562จำนวน 600คัน โดยแผนการตลาดไตรมาส3ปี 2562ทุ่มงบกว่า 1 ล้านบาท เร่งโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ และเดินสายโรดโชว์ แจกใบปลิว ตามหน่วยงานราชการใน 3 จังหวัดใหญ่ ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร และ นครปฐม เจาะกลุ่มข้าราชการ และรัฐวิสาหกิจ ที่มีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง

โดยมีกติกาง่ายๆคือ นำหนังสือรับรองเงินเดือน แทนสลิปเงินเดือนมาซื้อรถยนต์มือสองกับวรชัย คาร์ กรุ๊ปทุกท่านจะได้รับบริการจัดไฟแนนซ์ที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมีเงินเดินบัญชีไม่ต้องมีคนค้ำประกัน หากเครดิตดีฟรีดาวน์อีกต่างหากและสามารถใช้ตำแหน่งค้ำประกันแทนการหาคนค้ำประกันแบบดั้งเดิมเพียงแค่นี้ก็สามารถนำรถยนต์ออกไปใช้งานทันทีดีเดย์เริ่ม วันที่ 1 กันยายน2562จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ตั้งเป้ายอดขายกว่า 30 คัน/เดือนนับว่าเป็นการลดช่องว่างให้แก่ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้มีฐานเงินเดือนคงเหลือต่อเดือนน้อย มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองเพิ่มมากขึ้น

สำหรับพนักงานราชการ และรัฐวิสาหกิจทั่วประเทศ ที่มีความสนใจเข้าร่วมแคมเปญในการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองกับวรชัย คาร์ กรุ๊ปต้องมีคุณสมบัติดังนี้  เป็นข้าราชการ หรือ รัฐวิสาหกิจ ที่ได้รับการบรรจุเรียบร้อยส่งสำเนาบัตรข้าราชการและรัฐวิสาหกิจดังกล่าวมาที่ @worachaicar, www.worachaicar.com,facebook:www.fb.com/worachaicarsหรือโทรสายตรง 086-4444447หลังจากนั้น ทางบริษัทฯจะทำการประเมิน จัดไฟแนนซ์ และหากไฟแนนซ์ผ่าน จะส่งมอบรถยนต์ถึงที่บ้านทั่วประเทศ โดยสิทธิประโยชน์ที่ทุกท่านจะได้รับคือ กู้ไฟแนนซ์ได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ซึ่งไม่มีการดูวงเงินคงเหลือในฐานเงินเดือน รับส่วนลดเป็นเงินสดมูลค่า 1 หมื่นบาททันที เมื่อซื้อรถยนต์รุ่นใดรุ่นหนึ่ง รับประกันเครื่องยนต์ เกียร์ กล่อง ECU 1 ปี และ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 1 ปี

ทั้งนี้ มีรถยนต์มือสองเข้าร่วมโครงการมากกว่า 200 คัน เชิญทุกท่านมาสนุกสนานกับการเลือกรถยนต์มือสองคันที่คุณชอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางสื่อออนไลน์ของวรชัย คาร์ กรุ๊ป และศูนย์รวมรถยนต์มือสองของวรชัย คาร์ กรุ๊ป ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร และ แพรกษา จ.สมุทรปราการ  คาดว่า แคมเปญนี้จะช่วยให้ข้าราชการและรัฐวิสาหกิจ เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 50


You must be logged in to post a comment Login