วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“เพอร์เฟค”เร่งแคมเปญเพิ่มยอดขายคาดไตรมาสแรกทำได้4,500ล้าน

On March 12, 2019

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าผลงานในช่วงต้นปีมีแนวโน้มเติบโตได้อย่างต่อเนื่องบริษัทจึงเร่งทำแคมเปญส่งเสริมการขายเพื่อเร่งให้ลูกค้าตัดสินใจจองและโอนก่อนวันที่เกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ของธนาคารแห่งประเทศไทยจะมีผลบังคับใช้ ส่งผลให้ยอดขายช่วงต้นปีเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับต้นปีก่อนคาดไตรมาส1/2562 จะมียอดพรีเซลส์ประมาณ4,500 ล้านบาท โดยเป้าที่วางไว้ปีนี้จะมุ่งยอดขายจากโครงการแนวราบมากกว่าคอนโดมิเนียม เป็นสัดส่วน 70:30ปีนี้จะให้ความสำคัญกับกลุ่มบ้านระดับบน ซึ่งมาตรการควบคุมสินเชื่อบ้านไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ซื้อบ้านกลุ่มนี้ และเน้นบ้านแบบสั่งสร้าง เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาผ่อนดาวน์ก่อนโอน6-7 เดือน

ไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทยังทำยอดขายเพิ่มขึ้นจากโครงการโซนตะวันออกสุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ, กรุงเทพกรีฑา และรามคำแหง ซึ่งโซนนี้มีการลงทุนของโครงการขนาดใหญ่เกิดขึ้น ทั้ง รถไฟฟ้าสายสีส้ม ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่มีโครงการค้าปลีกและโรงแรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลวิลเลจเอาท์เล็ต,พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตของกลุ่มสยามพิวรรธน์,โรบินสันไลฟ์สไตล์ลาดกระบัง,โรงแรมคอร์ทยาร์ด บายแมริออท สุวรรณภูมิ เป็นต้น

ในไตรมาส1/2562บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่4โครงการซึ่งขณะนี้เปิดไปแล้ว2โครงการส่วนที่เหลือจะเปิดภายในเดือนมีนาคมนี้โดยมีโครงการทั้งฝั่งตะวันออก ได้แก่ เพอร์เฟคเพลสพระราม9-กรุงเทพกรีฑาติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่และโซนตะวันตกได้แก่ เพอร์เฟคเพลสรัตนาธิเบศร์-สถานีไทรม้าใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า, เดอะ เมทโทรเพชรเกษม 48 900 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงต่อขยายและ เพอร์เฟคเพลสราชพฤกษ์-ปทุมธานีบนทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนเส้นใหม่ที่ต่อเชื่อมถนนราชพฤกษ์-ถนนกาญจนาภิเษก(แนวเหนือ-ใต้)เพื่อรองรับการขยายตัวออกมาจากพื้นที่เดิมซึ่งพอร์ตที่ดินในทำเลดังกล่าวมีขนาด 174 ไร่ และมีจุดเด่นอยู่ที่ทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง55ไร่

ในเดือนมีนาคมนี้ ยังพร้อมเปิดรับลูกค้ากลุ่มแรกสำหรับโครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล ประเทศญี่ปุ่น ในการพัฒนาบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ที่ก่อสร้างด้วยระบบโมดูลาร์บน4 ทำเล ได้แก่ กรุงเทพกรีฑารามคำแหงแจ้งวัฒนะและรัตนาธิเบศร์และคาดว่าจะมีผลตอบรับที่ดี ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างของญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่ยอมรับตลอดจนแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการอยู่สบายปลอดภัยจากมลภาวะ อาทิAir Factoryระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์,Air Tightnessระบบติดตั้งที่ปิดรอยต่ออย่างแน่นหนาทำให้ไม่มีฝุ่นเข้ามาในตัวบ้านเป็นต้น โดย นายชุนอิจิ เซคิกุจิ President of Sekisui Chemical Co.,Ltd. Housing Companyและนายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้ลงตรวจสอบความเรียบร้อยในการก่อสร้างบ้านตัวอย่างพร้อมทดสอบระบบต่างๆ เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานเดียวกับญี่ปุ่น

ตลอดเดือนมี.ค.นี้บริษัทยังมีแคมเปญบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ใน33โครงการซึ่งเป็นล็อตสุดท้ายที่ไม่ต้องดาวน์  พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย3%นาน3ปีผ่อนต่ำเริ่มต้นล้านละ3,000บาท/เดือนฟรีค่าใช้จ่ายณวันโอนสำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เมื่อจองและโอนฯ ภายในมี.ค.นี้ สามารถกู้ได้เต็ม พร้อมอยู่ฟรี2ปี และ ฟรีค่าใช้จ่ายณวันโอน

PF2

PF3


You must be logged in to post a comment Login