วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

วรชัย คาร์กรุ๊ป “โต” สวนกระแสเศรษฐกิจ เตรียมขยายสาขาสู่ศูนย์กลางระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ECC

On March 7, 2019

ตลาดรถยนต์มือสองมูลค่าเฉลี่ยมากกว่า พันล้านบาท  มีแนวโน้มขยายขึ้นทุกปี  ส่งผลให้ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองแข่งขันกันดุ“วรชัย คาร์กรุ๊ป“งัดกลยุทธเด็ดสู้ศึก  อัดโปรโมชั่น แจกเงินสด 1  แสนบาท ทุกเดือน มัดใจลูกค้า ย้ำจุดยืน เป็นแหล่งขายรถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก รับประกันหลังการขาย 1 ปี และดูแลเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด หวังเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน อายุระหว่าง 25-45 ปี รายได้มั่นคง ตั้งเป้ายอดขายปี 62  จำนวน 800 คัน รวมมูลค่า 240 ล้านบาท  เตรียมขยายสาขาเพิ่มในพื้นที่ จังหวัดฉะเชิงเทราและระยอง

นายวรชัย  ทวีถาวรสวัสดิ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด  ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของเมืองไทย เปิดเผยว่า  ตลาดซื้อขายรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีมูลค่ามากกว่า พันล้านบาท  และมีแนวโน้มขยายขึ้นทุกปี จึงทำให้เกิดศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองเกิดขึ้นอย่างมากมาย และมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดดังนั้นกลยุทธ์หลักที่วรชัย คาร์ กรุ๊ป นำมาสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า คือ การคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี ราคาถูก รับประกันหลังการขาย 1 ปี และดูแลเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด เนื่องจากทางเต็นท์ได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงินต่างๆหลายแห่ง ว่า เป็นเต็นท์รถที่มีมาตรฐานดีเยี่ยมซึ่งเป็นจุดขายของศูนย์บริการ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ช่วงอายุระหว่าง 25-45 ปี มีรายได้มั่นคง

ส่วนการทำตลาดจะเน้นเรื่องการให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในศูนย์บริการวรชัย คาร์กรุ๊ป ว่ามีรถยนต์คุณภาพดีราคาที่ทุกคนเข้าถึง  และที่สำคัญตอบโจทย์ลูกค้าทุกราย เพราะมีรถยนต์มือสองให้เลือกสูงสุดกว่า 250 คัน ต่อ ศูนย์บริการ พร้อมทั้ง มีการจัดโปรโมชั่น ดึงดูดใจลูกค้า โดยการแจกเงินสดมูลค่า 1 แสนบาท ทุกเดือนคาดว่า ปี2562 จะทำยอดขายสูงสุด800 คัน รวมมูลค่ากว่า 240 ล้านบาท  ส่วนปี 2561 ที่ผ่านมา  ทำยอดขายรวม 700 คัน  มูลค่ากว่า  210 ล้านบาท เติบโต 30 %

ทั้งนี้ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ปัจจุบัน มีศูนย์บริการซื้อขายรถยนต์มือสอง 3 สาขา ประกอบด้วย สาขา 1  ตั้งอยู่เขตเทศบาลอ้อมน้อย ซอยเพชรเกษม 130ติดปั้มน้ำมัน ปตท. จังหวัดสมุทรสาคร  สาขา 2 ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอแพรกษา  ก่อนถึงนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ  และสาขา 3 เต้นท์รถยนต์บ้านคุณจอย ตั้งอยู่นิคมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี

ด้านแผนการลงทุนในอนาคต เตรียมขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยเริ่มจากเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ECC  เป็นพื้นที่แรก อาทิ  ฉะเชิงเทรา  ระยอง  เป็นต้น และขยายธุรกิจจากเป็นศูนย์บริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์  แต่เพียงอย่างเดียว ให้มีธุรกิจครบวงจรมากขึ้น ประกอบด้วย อู่ซ่อมสี ตัวถัง ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เป็นต้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจเช็คราคารถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก ที่วรชัย คาร์กรุ๊ป  โทร. 086-4444-447 เวลา9.00 น.-18.00 น.ทุกวัน หรือwww .worachaicar.com


You must be logged in to post a comment Login