วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

“ชัช เตาปูน” ลงพื้นที่ช่วยลูกทีมย่านบางแค “ชวัลรัตน์” เจ้าของพื้นที่สุดปลื้ม เสียงตอบรับดี

On February 17, 2019

 

 

C1 C2

เมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 17 ก.พ. 2562 ที่ตลาดบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ พรรคพลังท้องถิ่นไท (พทท.) นำโดยนายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรค และ นางสาว นางสาวชวัลรัตน์ เข็มหนู ผู้สมัครพรรคพลังท้องถิ่นไท เขต 27 บางแค พร้อมด้วย นายสมยศ ลักษณะสมบูรณ์ ผู้สมัครเขตบางบอน หนองแขม,นายชญาพัฒน์ โปร่งปรีชา ผู้สมัครเขตภาษีเจริญ ตลิ่งชัน ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน และนำเสนอนโยบายของพรรคให้กับประชาชนย่านตลาดบางแคได้รับทราบ

สำหรับบรรยากาศการลงพื้นที่ของ พรรคพลังท้องถิ่นไทในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก ขณะที่พ่อค้าแม่ขายในตลาดบางแค ก็ได้เรียกร้องให้ทางพรรคให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาปากท้อง ปัญหาของผู้ค้าแผงลอยทางเท้า ซึ่งได้รับผลกระทบเนื่องจากปัญหาด้านเศรษฐกิจตกต่ำ และการจำกัดพื้นที่ค้าขายนายชัชวาลล์ คงอุดม ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นทางพรรคประเมินว่า ตอนนี้ประชาชนมีความตื่นตัวในการจะไปลงคะแนนเสียง เลือกคนที่จะเข้ามาบริหารบ้านเมือง หลังจากที่ผ่านมาประเทศชาติต้องเสียโอกาสหลาย ๆ อย่าง หรือเดินถอยหลัง การเลือกตั้งจะเป็นเปลี่ยนแปลครั้งสำคัญของประเทศ คงถึงเวลาแล้วที่คนไทยจะต้องเลือกเลือกข้าง แบ่งสี ถึงเวลาแล้วจะต้องหันมาเลือกประเทศไทย เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆเกิดขึ้นส่วนการลงเดินพบปะประชาชนครั้งนี้ก็เพื่อช่วยลูกพรรคของเราหาเสียง ซึ่งนโยบายของพรรคพลังท้องถิ่นไท เราเน้นการกระจายอำนาจให้กับชุมชน การลงพื้นที่รับฟังปัญาหาพบปะประชาชนในครั้งนี้ ทำให้เราได้รับทราบปัญหาความเดือดร้อนของชาวกรุงเทพฯ โดยเฉพาะพี่น้องในชุมชน และเพื่อยืนยันว่าทางพรรคพร้อมเข้ามาดูแลปัญหาของชาวชุมชนอย่างจริงจังส่วนเรื่องคะแนนเสียงที่คาดว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนเขตบางแคนั้นคาดว่าทุกพรรคคะแนน่าจะสูสีกัน โดยคะแนนเสียงสนับสนุนจากชุมชนต่าง ๆ ทั่วทั้งกรุงเทพฯ ร้อยกว่าชุมชนที่มีต่อพรรคพลังท้องถิ่นไทในตอนนี้ก็เป็นที่น่าพอใจC3

ด้าน นางสาวชวัลรัตน์ เข็มหนู ผู้สมัครพรรคพลังท้องถิ่นไท เขต 27 บางแค กล่าวว่า การลงพื้นที่ของพรรคพลังท้องถิ่นไทในครั้งนี้ ซึ่งนำทีมโดย”ชัช เตาปูน” หัวหน้าพรรค ก็ช่วยสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ลงสมัครหน้าใหม่อย่างเรา และด้วยชื่อเสียงของหัวหน้าพรรคเอง ก็ได้ช่วยทำให้คนที่ยังไม่รู้จัก ได้รู้จักเรา อีกทั้งเสียงตอบรับของการลงพื้นที่ครั้งนี้ ก็ค่อนข้างดีมาก เรามีโอกาสได้ชี้แจงนโยบายของเราที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้กับชุมชนชาวบางแค โดยเฉพาะปัญหาเรื่องพื้นที่ค้าขายแผงลอยซึ่งหากมีโอกาสได้รับเลือกเข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน ตนเองพร้อมทำหน้าที่เพื่อพี่น้องชาวบางแคอย่างเต็มความสามารถ เนื่องจากพื้นเพเป็นคนที่อยู่ใกล้ชิดกับชุมชนมาตลอดเข้าใจปัญหาของชุมชนเป็นอย่างดี อีกทั้งแนวนโยบายพรรคพลังท้องถิ่นไทก็เน้นแก้ไขปัญหาของชุมชนโดยเฉพาะ


You must be logged in to post a comment Login