วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

มหกรรมยำใหญ่ใส่สุขภาพ (Health & Entertainment Festival)

On January 18, 2019

งานมหกรรมสำหรับคนรักษ์สุขภาพที่จัดเต็มทั้งเนื้อหาสาระด้านสุขภาพและความบันเทิง ให้ทุกท่านเริ่มต้นปีด้วยสุขภาพที่ดีและเต็มอิ่มไปด้วยความสุข

Health Festival พบกับการแสดงทอล์กโชว์เพื่อสุขภาพจาก 3 หมอ

– นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ แพทย์แผนปัจจุบันที่เคยป่วยด้วยโรคกลุ่ม NCDs ถึง 6 โรค แต่สามารถรักษาให้หายจากโรคได้ด้วยตนเอง โดยใช้การรักษาตามแนวทางวิถีธรรมชาติบำบัด ท่านจะมาเปิดเผยเคล็ดลับอายุยืนอย่างแข็งแรง “ใช้ชีวิตเหนือธรรมชาติ 100 ปี ไม่มีป่วย”

– พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา นักทอล์กโชว์ด้านธรรมะชื่อดัง ท่านใดที่เป็นทุกข์ และเครียดกับสังคมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน จนเจ็บป่วยทั้งกายและใจ ต้องมาฟังวิธีการว่า “ทำอย่างไร กายใจ จึงอยู่เกินร้อย”

– ดร.วัลลภ ปิยะมโนธรรม นักจิตบำบัดและนักจิตวิทยาชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการหัวเราะบำบัด จะมาชวนทุกท่านหัวเราะและสอนท่าหัวเราะอย่างถูกวิธี “สยามหัวเราะ-เพาะสุข(ภาพ)” เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี และบำบัดอาการของโรคบางอย่างได้

Entertainment Festival

– การแสดง “ตลกยำใหญ่ใส่สุขภาพ” โดย เป็ด เชิญยิ้ม / โย่ง เชิญยิ้ม / พวง เชิญยิ้ม / เด๋อ ดอกสะเดา /  ตี๋ ดอกสะเดา

– การแสดงจากศิลปินดารานักร้องที่ทุกคนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น สมบัติ เมทะนี / พิศมัย วิไลศักดิ์ / ยุรนันท์ ภมรมนตรี / วินัย พันธุรักษ์ / ดาวใจ ไพจิตร / รอง เค้ามูลคดี / กรุง ศรีวิไล / ชมพู ฟรุตตี้ (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) / เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ / วงดอกไม้ป่า / เอ็ม ยืนชนม์ สมบัติเทพ (เงาเสียงสุเทพ วงศ์กำแหง), ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล (พิธีกรตลอดงาน)

Health & Entertainment Festival

การออกร้านเพื่อสุขภาพทั้งอาหารเพื่อสุขภาพ สินค้าจากศูนย์ธรรมชาติบำบัดเวลเนสแคร์ พืชผักอินทรีย์ปลอดสารพิษจากเวลเนสฟาร์ม สินค้าเพื่อสุขภาพอีกมากมายกว่า 40 ร้านค้า รวมทั้ง ร้านค้าดารา ที่คุณจะได้ใกล้ชิดและถ่ายรูปกับศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบ

ซื้อบัตรวันนี้!!! รับเลยทันที โปรแกรมตรวจสุขภาพภายในงานในราคาพิเศษสุด!!! ลด 30%

เปิดประตูสู่มหกรรมของคนสุขภาพดีและมีความสุข ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เวลา 09.00 – 18.30 น. ราคาบัตร 3,000 / 2,000 และ 1,000 บาท

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่เวลเนสซิตี้ โทร. 035 249 500 และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3456 หรือสำรองที่นั่งออนไลน์ http://www.thaiticketmajor.com/performance/ma-ha-gum-yum-yai-2019-th.html  รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนมูลนิธิเวลเนสแคร์เพื่อผู้ป่วยมะเร็งและผู้ป่วยไตเสื่อม และมูลนิธิซีเอสอาร์รวมใจให้สังคม

2

3

4

5

6


You must be logged in to post a comment Login