วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

ธีรศิลป์ กล่าวขอบคุณ หลังสถานเอกอัครราชทูต เลี้ยงอาหารมื้อค่ำทัพช้างศึก

On January 1, 2019

 

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี ถือโอกาส เลี้ยงอาหารมื้อค่ำ ทีมชาติไทย หลังเดินทางมาลุยศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ยูเออี

วันที่ 31 ธันวาคม 2561 คุณวิภาวรรณ เบนนิแมน อุปทูต รักษาราชการแทน เอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี พร้อมด้วย คุณรังสรรค์ ศรีมังกร รักษาการกงศุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ เปิดสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี เลี้ยงอาหารมื้อค่ำ ทีมชาติไทย ที่เดินทางมาลุยศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์นี้

พลพรรค ช้างศึก เดินทางมาถึง ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนที่วันนี้ ทางด้าน สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี จะถือโอกาสต้อนรับ และเลี้ยงอาหารมื้อค่ำให้กับ ทัพช้างศึก โดยเป็นอาหารไทยทั้งหมด ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และมีการถ่ายรูปแบบเป็นกันเองด้วย

ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม กล่าวว่า “ส่วนตัวผมมีโอกาสมา ยูเออี เป็นครั้งที่ 2 ก็ยังรู้สึกอบอุ่นเหมือนเดิมครับ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ทางสถานทูต เชิญเรามาทานข้าวที่นี่ ก็อยากฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ พวกเราจะพยายามทำให้เต็มที่ และหวังว่า นี่จะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีของเราครับ”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิด ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าชม 1 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ที่สนามอาบูดาบี คริกเก็ต สเตเดียม วันที่ 2 มกราคม 2562 ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในเอเชียนคัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 6 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มทั้งหมด (เวลาประเทศไทย)

วันที่ 6 มกราคม 2562 เวลา 20.30 น.
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินเดีย
สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี

วันที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น.
ทีมชาติบาห์เรน พบ ทีมชาติไทย
สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ

วันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 23.00 น.
ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย
สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์


You must be logged in to post a comment Login