วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

“บิ๊กเอ” ควง “พาณิภัค” เข้าสวัสดีปีใหม่ “สิงห์”

On December 23, 2018
“บิ๊กเอ” พิมล ศรีวิกรม์  ประมุขเทควันโดไทย ควง “พาณิภัค วงศ์พัฒนากิจ” จอมเตะดีกรีแชมป์โลก และ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก เข้าสวัสดีปีใหม่ “บิ๊กนิดหน่อย” “จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุน พร้อมเปรยเตรียมร่วมมือ พาราลิมปิกไทย ช่วยกันพัฒนานักกีฬาเทควันโดคนพิการทีมชาติไทย ในทุกด้าน
“บิ๊กเอ” พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย นำโดย “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวดีกรีแชมปโลกคนล่าสุด , กานต์ธิดา แสงสิน นักเทควันโดสาวดาวรุ่ง รวมถึง “โค้ชเช” เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เข้าสวัสดี และ อวยพรปีใหม่ พร้อมขอบคุณ “จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนมาสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยโดยตลอดจนประสบความสำเร็จ ที่สำนักงานใหญ่ บุญรอดฯ เมื่อ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
ด้าน “บิ๊กนิดหน่อย” จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี  กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องของแสดงความชื่นชมสมาคมเทควันโดฯ ,นักกีฬา ,สตาฟฟ์โค้ช ทุกคนที่ในปีที่ผ่านมาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมากมาย และในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ตนขอให้ทุกคนตั้งใจพัฒนาตนเองกันต่อไปเพื่อสร้างผลงานให้กับประเทศไทยต่อไปและขออวยพรให้ทุกๆ คนประสบแต่ความโชคดีตลอดปีและตลอดไป
ในขณะเดียวกัน “บิ๊กนิดหน่อย” ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงความร่วมมือระหว่างพาราลิมปิกไทย กับ สมาคมกีฬาเทควันโดฯ ว่า ในปัจจุบันทางพาราลิมปิกสากล ได้เริ่มมีการบรรจุการแข่งขันกีฬาเทควันโดขอคนพิการมากขึ้นทำให้ในอนาคตเราคงต้องมีการขอความร่วมมือของสมาคมเทควันโดทั้งในเรื่องสถานที่การฝึกซ้อม หรือ สตาฟฟ์โค้ชเพื่อมาช่วยติวเข้มนักกีฬาเทควันโดคนพิการของไทยด้วย ซึ่งตนคิดน่าจะช่วยพัฒนานักกีฬาเทควันโดคนพิการไทยได้มากทีเดียว
ขณะที่ “บิ๊กเอ” พิมล ศรีวิกรม์  กล่าวว่า สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ถือเป็นผู้สนับสนุนของสมาคมกีฬาเทควันโดฯ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด และยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมนักกีฬาเทควันไทย ก้าวไปสู่ความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง พวกเราในฐานะตัวแทนสมาคมฯ ต้องขอบคุณ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ส่วนในเรื่องความมือกับ พาราลิมปิกไทย นั้นทางสมาคมฯ มีความยินดีและเต็มใจอย่างยิ่งที่เข้าไปช่วยพัฒนานักกีฬาเทควันโดคนพิการอย่างเต็มในทุกด้านอย่างแน่นอน

You must be logged in to post a comment Login