วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

มรภ.สวนสุนันทารับสมัคร “เอ็มบีเอการจัดการฟุตบอลอาชีพ” จนถึง 28 ธ.ค.นี้

On December 4, 2018

​หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการฟุตบอลอาชีพ มรภ.สวนสุนันทา เปิดรับสมัครนักศึกษารุ่นที่ 8 เข้าเรียนในภาคการศึกษาที่ 2/2561 จนถึงวันที่ 28 ธันวาคมนี้ พร้อมเปิดแคมเปญส่งเสริมบุคลากรที่มาจากสโมสรฟุตบอลอาชีพ ตั้งแต่ระดับไทยลีก 1 ถึง ไทยลีก 4, สมาคมกีฬาจังหวัดแห่งประเทศไทยทั้ง 77 จังหวัด, สถาบันพลศึกษา และหน่วยงานราชการ จะได้ส่วนลดทันที 30 เปอร์เซนต์ เผยหลังจากเปิดสอนมา 4 ปี ผลิตมหาบัณฑิตสู่วงการลูกหนังไทยแล้วถึง 47 คน
ผศ.ดร.บัณฑิต ผังนิรันดร์ คณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดเผยว่า หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการฟุตบอลอาชีพ วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ ซึ่งเป็นหลักสูตรแรกและหลักสูตรเดียวในประเทศไทย ที่เปิดการเรียนสอนด้านการบริหารจัดการฟุตบอลอาชีพจะเปิดรับสมัครนักศึกษารุ่นที่ 8 เพื่อเข้าเรียนในภาคการศึกษาที่ 2/2561 โดยผู้สมัครจะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันที่สำนักงานข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) รับรอง และคณะกรรมการบริหารหลักสูตรพิจารณาแล้วเห็นควรรับเข้าศึกษา โดยผู้สนใจสามารถสมัครผ่าน http://reg.ssru.ac.th หรือ http://www.mbafootball.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ นายสุภร ตันวราวุฒิชัย โทร. 082-446-5993 ได้จนถึงวันที่ 28 ธันวาคมนี้
“หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการฟุตบอลอาชีพ จะช่วยให้นักศึกษาเข้าใจเรื่องของการบริหารจัดการฟุตบอลอาชีพ พัฒนาและเพิ่มองค์ความรู้ ความสามารถ และเปลี่ยนทัศนคติจากผู้บริหารงานทั่วไปให้เป็นผู้บริหารระดับสูงได้อย่างมีประสิทธิผลและประสิทธิภาพ อีกทั้งมีความสามารถที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการกีฬาฟุตบอลไปสู่ผู้เกี่ยวข้องอย่างเป็นระบบตามมาตรฐานสากลซึ่งจะสามารถพัฒนาอาชีพในสโมสรฟุตบอล องค์กรฟุตบอลภายในประเทศ ระดับนานาชาติ และรวมไปถึงสโมสรกีฬา องค์กรกีฬาชนิดอื่นอย่างยั่งยืนต่อไป”
สำหรับนักศึกษาในรุ่นที่ 8 ที่ผ่านการพิจารณาเข้าศึกษาก่อนวันที่ 28 ธันวาคม และจะเปิดภาคการศึกษาที่ 2 ช่วงเดือนมกราคม พ.ศ.2562 ในส่วนของบุคลากรที่มาจากสโมสรฟุตบอลอาชีพ ตั้งแต่ระดับไทยลีก 1 ถึง ไทยลีก 4, สมาคมกีฬาจังหวัดแห่งประเทศไทยทั้ง 77 จังหวัด, สถาบันพลศึกษา และหน่วยงานราชการ จะได้ส่วนลดค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตรทันทีถึง 30 เปอร์เซนต์
หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการฟุตบอลอาชีพ วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดการสอนมาตั้งแต่ปี 2557 ปัจจุบันมีผู้จบการศึกษา เป็นบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ด้านการจัดการฟุตบอลอาชีพ รวมทั้งสิ้น 47 คน แบ่งเป็นรุ่นที่ 1 จำนวน 15 คน และรุ่นที่ 2 ที่ได้รับทุนการศึกษาเต็มจำนวนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 34 ทุน มีผู้จบการศึกษาไปแล้วถึง 32 คน—-


You must be logged in to post a comment Login