วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

ซอกส์จัดเวิร์คช็อป“Learn to Swim”เรียนรู้ทักษะการว่ายน้ำ

On November 13, 2018

บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ซอกส์ (ZOGGS)แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจัดเวิร์คช็อป“Learn to Swim”  สอนทักษะการว่ายน้ำโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศออสเตรเลียพร้อมแนะนำการใช้อุปกรณ์ว่ายน้ำและของเล่นสำหรับเด็กๆให้ผู้ปกครองรับทราบอย่างถูกวิธีและปลอดภัยเน้นย้ำให้เด็กๆร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำ

นล สุวัจนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ครั้งนี้นอกจากเวิร์คช็อปเพื่อสร้างทักษะการว่ายน้ำให้เด็กๆแล้ว  ทางซอกส์(ZOGGS) ยังมาแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับว่ายน้ำ อาทิ แว่นตากันน้ำ, ชุดว่ายน้ำ, อุปกรณ์ว่ายน้ำฯลฯ ที่ถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านว่ายน้ำ มีความปลอดภัย 100% ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีพิเศษและมีโรงงานผลิตสินค้าของตัวเองโดยเฉพาะ เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศออสเตรเลีย  ซอกส์(ZOGGS)เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเป็นเวลา8 ปี ได้รับการยอมรับสำหรับครูสอนว่ายน้ำในประเทศไทยที่นำเอาอุปกรณ์มาช่วยในการเล่นกิจกรรมการเรียนการสอน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กๆโดยเฉพาะถือได้ว่าเป็นแบรนด์แรกที่เน้นกลุ่มเด็กและให้ความสำคัญต่อเด็กๆมากเพื่อมาพัฒนาทักษะด้านการว่ายน้ำตั้งแต่เด็กเล็กจนไปถึงเด็กโต”

ซิมโมน เบนฮายอน  ครูสอนว่ายน้ำจากประเทศออสเตรเลียและตัวแทนผลิตภัณฑ์ ซอกส์ (ZOGGS)กล่าวว่า “ได้มีโอกาสมาจัดเวิร์คช็อปสอนทักษะการว่ายน้ำและการใช้อุปกรณ์อย่างถูกวิธีโดยเน้นการปฎิบัติจริง  พร้อมให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมไปพร้อมกับลูกๆ ในครั้งนี้   กลุ่มของการเวิร์คช็อปแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม  Stage 1(1-2 ปี) ,  Stage 2 (3-5 ปี) และStage 3 (5-7  ปี)   เวิร์คช็อปเป็นการสอนฝึกการว่ายน้ำขั้นพื้นฐาน และการฝึกดำน้ำ อาทิ Stage 3 อุปกรณ์ฝึกสอนการดำน้ำ คือZOGGY DIVE RINGS, ZOGGY DIVE STICK   อุปกรณ์ที่โยนลงน้ำจะตั้งและจมลงในแนวดิ่ง สามารถหยิบขึ้นมาได้ง่าย สร้างเกมส์การเรียนรู้ต่างๆ ให้เด็กได้ฝึกทักษะ  ตัวอย่างเช่น  การกำหนดคะแนนของแต่ละสี และให้แข่งกันดำลงไปเก็บ  โดยผู้ปกครองสามารถเอาผลิตภัณฑ์ซอกส์ (ZOGGS)  ไปใช้เล่นกิจกรรมกับลูกไม่ว่าจะเป็นการเล่นอยู่ที่บ้าน หรือเล่นที่สระว่ายน้ำ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่เข้าใจง่าย ออกแบบให้สวย เก๋ สนุกสนาน สำหรับเด็กๆ”

pl02 pl03 pl04 pl05


You must be logged in to post a comment Login