วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

“บิ๊กแมตช์” แบงค็อก คืนฟอร์มส่ง การท่าเรือฯ แพ้นัดแรก! หลังเปิดบ้านเฉือน 2-1,

On September 22, 2018

“บิ๊กแมตช์” แบงค็อก คืนฟอร์มส่ง การท่าเรือฯ แพ้นัดแรก! หลังเปิดบ้านเฉือน 2-1, เกษมบัณฑิต เฮพลิกแซง สิงห์ สมุทรสาคร 3-2

การแข่งขันเอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 นัดที่ 17 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 มีการแข่งขันกัน 3 คู่ 3 สนาม

แบงค็อก บีทีเอส 2-1 การท่าเรือ เอเอสเอ็ม
คู่แรกเวลา 14.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เป็นเกม “บิ๊กแมตช์” ระหว่างเจ้าถิ่น แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 4 ที่มีอยู่ 34 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ทีมรองจ่าฝูง ที่มีอยู่ 40 คะแนน
เริ่มเกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมเล่นกันด้วยความระมัดระวังทำให้มีจังหวะลุ้นประตูกันไม่มากนัก ก่อนจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังทั้งสองทีมเริ่มเปิดเกมบุกเข้าใส่กันมากขึ้น จนในน.29 กองเชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เฮจนได้จากจังหวะการยิงซ้ำของ ธีร์ดนัย ยาเขียว ให้ แบงค็อก บีทีเอส ขึ้นนำ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 1-0
จากนั้นน.33 แบงค็อก บีทีเอส ก็มาได้ประตูหนีห่าง การท่าเรือฯ เป็น 2-0 จาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา
ช่วงท้ายเกม การท่าเรือฯ ที่ตกเป็นรองอยู่หันมาเล่นพาวเวอร์เพลย์ เพื่อหวังทำประตูคืน แต่กว่าจะประสบความสำเร็จต้องรอถึง น.40 จากการยิงของ อนุกูล มินิ ให้ การท่าเรือฯ ไล่มาเป็น 1-2
จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม แบงค็อก บีทีเอส เอาชนะ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง ขณะที่การท่าเรือฯ ยังอยู่อันดับ 2 ตามเดิม

ม.เกษมบัณฑิต 3-2 สิงห์ สมุทรสาคร
คู่ที่ 2 เวลา 16.00 น. ที่สนามม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ระหว่างเจ้าถิ่น ม.เกษมบัณฑิต ทีมอันดับที่ 13 ที่มีอยู่ 9 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ สมุทรสาคร ทีมอันดับ 7 ที่มีอยู่ 19 คะแนน
เริ่มเกม น.8 กลายเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะลูกเตะมุมของ สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ผ่านบอลไปให้ เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง ที่วิ่งมาแปเน้นๆบอลเบียดเสาแรกเข้าไป สิงห์ สมุทรสาคร ขึ้นนำ ม.เกษมบัณฑิต 1-0
น.16 สิงห์ สมุทรสาคร มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ สิทธิชัย ชมบ้านแพ้ว ยิงไกลบริเวณริมเส้นฝั่งซ้ายบอลพุ่งไปแฉลบตัวของ กฤษฎาภรณ์ ทองขาว เปลี่ยนทางเข้าประตู สิงห์ สมุทรสาคร ขึ้นนำ ม.เกษมบัณฑิต 2-0
ก่อนจบครึ่งแรกเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่นำอยู่ 2-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังน.29 ม.เกษมบัณฑิต ก็มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ พรเจริญ แรงฤทธิ์ พาบอลขึ้นไปทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนที่จะจ่ายตัดเข้ากลางไปให้เพื่อน แต่บอลไปโดน อนุชา แซ่ลิ้ม ผู้เล่นของ สิงห์ สมุทรสาคร เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป ม.เกษมบัณฑิต ไล่ สิงห์ สมุทรสาคร มาเป็น 1-2
น.33 กองเชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เฮกันแบบสุดเสียง เมื่อ อนันตชัย ปราบวงษา ไหลบอลไปให้ จัหจาฮ อันเวอร์ บัตต์ ก้มหน้ากดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงามและเป็นประตูที่ทำให้ ม.เกษมบัณฑิต ตามตีเสมอ สิงห์ สมุทรสาคร 2-2
ท้ายเกม น.37 ม.เกษมบัณฑิต เป็นฝ่ายมาได้ประตูพลิกขึ้นนำจากจังหวะฟรีคิกของ วรินทร์ รอมณี ที่จ่ายบอดยัดไปบริเวณหน้าปากประตู บอลไปโดนขาของ อนุชา แซ่ลิ้ม ผู้เล่นของ สิงห์ สมุทรสาคร เปลี่ยนทางเข้าประตูไปและเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของเจ้าตัวในเกมนี้ ม.เกษมบัณฑิต ขึ้นนำ สิงห์ สมุทรสาคร 3-2
จากนั้นไม่มีประตูเพิ้มจบ ม.เกษมบัณฑิต พลิกเอาชนะ สิงห์ สมุทรสาคร 3-2 คว้า 3 คะแนนแรกในเลก ที่ 2 และมีแต้มเพิ่มจากเดิมเป็น 12 คะแนน ส่วน สิงห์ สมุทรสาคร มี 19 คะแนนเท่าเดิม

****ขณะที่ผลการแข่งขันอีก 1 คู่ระหว่าง บางกอก ซิตี้ พบ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เวลา 18.00


You must be logged in to post a comment Login