วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เปิดตัว “ไฮที แอทสุรวงศ์” พร้อมคลาสสอนทำอาหารโดยเชฟรับเชิญชาวญี่ปุ่น

On July 11, 2018

โรงแรมแบงค็อกแมริออทเดอะสุรวงศ์ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิมกับ“ไฮที แอทสุรวงศ์” โดยเชฟรับเชิญเจ้าของรางวัลมากมายเชฟอิบูกิมัทสุโมโตที่จะมาโชว์ฝีมือการทำขนมเค้กสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมเสริฟคู่กับไฮทีที่เดอะล็อบบี้เล้านจ์ตั้งแต่วันที่14-21 กรกฎาคม 2561 และเชฟยังเปิดคลาสสอนทำอาหารในวันที่ 18 และ 21 อีกด้วย

เดอะล็อบบี้เล้านจ์คือจุดหมายแห่งใหม่สำหรับการจิบน้ำชายามบ่ายเพลิดเพลินไปกับไฮทีสไตล์ญี่ปุ่นที่มาพร้อมขนมเค้กสไตล์ญี่ปุ่นโดยเชฟอิบูกิมัทสุโมโตเช่นทิรามิสุชาเขียวแพนเค้กชาเขียวชีสริค็อตต้าและสตรอเบอร์รี่ช็อร์ตเค้กเสิร์ฟพร้อมชารอนเนเฟลด์โปรโมชั่น“ไฮที แอทสุรวงศ์” สไตล์ญี่ปุ่นพร้อมบริการตั้งแต่วันที่14-21กรกฎาคมตั้งแต่14.00-17.00 น. ที่เดอะล็อบบี้เล้านจ์ในราคา650++บาทต่อท่าน

ร่วมคลาสสอนทำอาหารกับเชฟมัทสุโมโตในวันที่18และ21เวลา11.00 น. ผู้เข้าคลาสจะได้เรียนรู้เคล็ดลับในการทำขนมหวานรสเลิศตามด้วยไฮทีในบรรยากาศสบายๆในเวลา14.00 น. ราคา888++ต่อท่าน

เชฟอิบูกิมัทสุโมโตเริ่มงานในฐานะเชฟที่โรงแรมโตเกียวฮิลตันและผ่านงานในโรงแรมระดับสากลมาหลายโรงแรมรวมทั้งเดอะเซ็นจูรีไฮแอทโรงแรมดิสนีย์แอมบาสเดอร์และโรงแรมกินซ่าเลครินเชฟเข้ามาร่วมงานกับทีมทำอาหารที่โรงแรมเชอราตันแกรนด์โตเกียวเบย์และได้รับรางวัลมากมายเป็นการยืนยันในฝีมือการทำอาหารชั้นเยี่ยมหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่เขาได้รับคือเหรียญทองจากงานฮิกาชินิฮอนโยกาชิ (รางวัลการทำขนมอบแห่งญี่ปุ่นตะวันออก) การเลือกใช้วัตถุดิบอย่างสร้างสรรค์เพื่อทำขนมของเขาทำให้ผลงานของเขาน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ

ขอเชิญเพลิดเพลินกับประสบการณ์“ไฮที แอทสุรวงศ์” พร้อมขนมเพสตรี้ญี่ปุ่นมากมายให้เลือกลิ้มรสโดยฝีมือของเชฟมัทสุโมโตตั้งแต่วันที่14-21กรกฎาคม2561หรือร่วมคลาสสอนทำอาหารในวันที่18 และ21ที่เดอะล็อบบี้เล้านจ์ชั้นล็อบบี้ของโรงแรมแบงค็อกแมริออทเดอะสุรวงศ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 66 (0) 2 088 5666  หรือสำรองที่สำหรับคลาสสอนทำอาหารได้ที่wimolthip.lumtanu@marriott.com .

Japanese2

Japanese3

 


You must be logged in to post a comment Login