วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

รวม5อันดับโรงแรมเชียงรายที่วิวดีที่สุด

On March 5, 2018

ลองหลับตาแล้วจินตนาการถึงภาพวิวทิวทัศน์ภูเขาธรรมชาติสีเขียวชะอุ่ม ที่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าเราก็จะได้เป็นเจ้าของวิวสวยๆ นั้นก่อนใครดูสิ แค่คิดก็ฟินแล้วใช่ไหมล่ะอย่ามัวแต่นั่งฝันอยู่หน้าคอมพิวเตอร์อยู่เลย มาเสริชอากู๋แล้วหาโรงแรมเชียงรายสวยๆ เตรียมไปเช็คอินในทริปหน้ากันเถอะ! ครั้งนี้เราได้รวบรวม 5 อันดับ โรงแรมเชียงรายที่วิวดี๊ดีแบบที่ตื่นมาก็ได้เสพธรรมชาติก่อนใคร หากพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนน่าไปพักบ้าง

2

Credit: www.chiangraivalleyresort.com

Chiang Rai Valley Resort @ DoiHomFha  เชียงราย วัลเล่ย์รีสอร์ท แอท ดอยห่มฟ้า

จากการสำรวจหลายๆ รีวิวบนเว็บไซต์ใครๆ ต่างก็เลือกให้คะแนนที่นี่เกือบเต็มกันทั้งนั้น ด้วยความสวยงามของธรรมชาติรอบๆ ที่คุณจะได้สัมผัสอากาศแสนบริสุทธิ์ มีกิจกรรมสุดชิลให้ทำอย่างว่ายน้ำในสระกลางแจ้งพร้อมทั้งชมวิวภูเขากว้างไกลจากมุมสูง ทั้งยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ สวนพฤกษ์ศาสตร์แม่ฟ้าหลวง พระตำหนักดอยตุง ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร บาร์ เลานจ์ที่จะมอบทุกความเพลิดเพลินในระหว่างที่คุณกำลังใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่

3 

Credit: monmaen.com

Monmaen Resort & Spaม่อนแมน รีสอร์ท แอนด์ สปา

อีกหนึ่งรีสอร์ทสวยๆ ของจังหวัดเชียงรายที่สามารถชมวิวขุนเขาได้แบบ 360 องศา ลักษณะของรีสอร์ตนั้นตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์เมืองเหนือดูมีเอกลักษณ์ มีศาลาส่วนกลางให้นั่งชิลๆ พร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงามได้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักที่มีเพียง 10 ห้องเท่านั้น ใครที่อยากหาโรงแรมเชียงรายบนเขาเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายละก็ เชื่อเถอะว่าคุณจะหลงรักม่อนแมน รีสอร์ท แอนด์ สปาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

4

Credit: phu-chaisai.com

PhuChaisai Mountain Resort ภูใจใส เมาท์เท่น รีสอร์ต

โรงแรมเชียงรายในสไตล์รีสอร์ตแห่งนี้มีครบทุกฟังก์ชันของการเป็นสถานที่พักผ่อนในอุดมคติสำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นห้องพักวิวภูเขาจากมุมสูง บริการสปาครบวงจรหรือจะเลือกนวดในห้องพัก สระน้ำวนวิวธรรมชาติ บาร์ เลานจ์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการอื่นๆ อีกครบครัน จุดเด่นสำคัญอยู่ที่โรงแรมเชียงรายแห่งนี้อยู่ใกล้กับพื้นที่ทำกิจกรรมมากมาย อาทิ กิจกรรมล่องแพ สนามกอล์ฟ เส้นทางเดินเขาและขี่จักรยาน เที่ยวชมบ่อน้ำพุร้อน รวมไปถึงกิจกรรมขี่ม้า เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ที่เดียวได้ความประทับใจกลับไปทุกรสชาติ

 5

Credit: sereneatchiangrai.com

Serene at Chiang Raiซีรีน แอท เชียงราย

โรงแรมริมน้ำที่ได้รับการรีโนเวทจากอาคารเก่า 6 ชั้นมาเป็นหนึ่งในโรงแรมเชียงรายที่คนอยากมาพักมากที่สุด ด้วยความทันสมัยที่ถูกปรับเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่การตกแต่งภายในนั้นยังคงกลิ่นอายของสไตล์ล้านนาเอาไว้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด บริการอาหารเช้าฟรี ฯลฯ ไฮไลท์ของซีรีน แอท เชียงรายอยู่ที่วิวสวยๆ ของลุ่มแม่น้ำโขงที่เมื่อมองกว้างออกไปจนสุดจะสามารถเห็นทัศนียภาพของประเทศลาวได้อย่างชัดเจน

6 

Credit: a-starphularevalley.com

 

A-Star Phulare Valley Resort เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย

อีกหนึ่งโรงแรมเชียงรายที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัว ที่เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงรายนั้นตั้งท่ามกลางภูเขาน้อยใหญ่ ทำให้เห็นวิวธรรมชาติได้แบบพาโนรามา โดยมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ บาร์ริมสระว่ายน้ำ คาเฟ่ ศูนย์จัดประชุม มีรถรับส่งสนามบินฟรี มีพื้นที่สำหรับเจ้าตัวน้อยอย่างสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและสนามเด็กเล่น และหากครอบครัวไหนอยากจะทำอาหารดินเนอร์แสนอร่อยเองก็สามารถจัดเต็มได้ทันที เพราะทางรีสอร์ตนั้นให้บริการพื้นที่ปิกนิกและเตาบาร์บีคิวเพื่อให้ทุกๆ คนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน และเติมเต็มความสุขระหว่างเวลาพักผ่อนอีกด้วย

ใครที่ยังเลือกโรงแรมเชียงรายเพื่อเป็นที่พักผ่อนสำหรับวันหยุดหน้าไม่ได้ แนะนำให้ลองพิจารณาทั้ง 5 สถานที่ข้างต้นกันดู รับรองได้ว่าคุณและครอบครัวจะได้สัมผัสทุกความประทับใจในการบริการและความสวยงามของวิวธรรมชาติแบบที่หาไม่ได้ในกรุงเทพฯ


You must be logged in to post a comment Login