วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

สัมมากร เร่งปิดยอดไตรมาสสุดท้าย

On October 6, 2016

นายกิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในครึ่งปีหลัง สัมมากร เปิดตัว 3 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวหรู สัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท โครงการบ้านเดี่ยวหรู สัมมากร ไพร์ม 7 รังสิต-นครนายก มูลค่าโครงการประมาณ 700 ล้านบาท และโครงการทาวน์โฮม รามอินทรา-วงแหวน มูลค่าโครงการประมาณ 1,300 ล้านบาท ได้รับผลตอบรับเกินคาดจากการเปิ ดพรีเซล ในช่วงกลางไตรมาส 2 มียอดจองทั้ง 3 โครงการ กว่า 40% และมีลูกค้าให้ความสนใจแวะชมโคร งการเฉลี่ย 90 รายต่อเดือน โดยโครงการที่ได้รับความสนใจสูง สุด คือ โครงการสัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ เนื่องด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ใน ทำเลที่ดี ติดถนนชัยพฤกษ์ตัดใหญ่ เชื่อมต่อไปยังแหล่งงานหรือแหล่ งชอปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย ในขณะที่โครงการสัมมากร อเวนิว รามอินทรา-วงแหวนก็ได้รับการตอบ รับที่ดีเช่นกัน ประการสำคัญที่ทำให้โครงการใหม่ ได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้ าหมาย คือ ความคุ้มค่าของโครงการในด้านราค า ช่วง พรีเซล พร้อมทั้งโอกาสที่ลูกค้าได้เลือ กยูนิตดีๆ ก่อนใคร

นายกิตติพล กล่าวเพิ่มเติมว่า สัมมากรได้เข้าร่วมงานมหกรรมบ้า นและคอนโด ครั้งที่ 35 โดยมอบข้อเสนอพิเศษกระตุ้นการตั ดสินใจของลูกค้า โดยโครงการสัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ และโครงการสัมมากร รังสิต-นครนายก แถมแอร์ฟรีทั้งหลังพร้อมของแถมร วมมูลค่ากว่า 9 แสนบาท ส่วนโครงการ สัมมากรรามอินทรา-วงแหวน แถมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน สำหรับโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าสา ยสีม่วง เอสเก้า คอนโดมิเนียม รัตนาธิเบศร์ เปิดให้ลูกค้าสามารถเลือกห้องทุ กชั้นในราคาเพียง 1.3X ล้านบาท ด้านโครงการที่ใกล้ปิดโครงการ มอบส่วนลดเป็นล้าน โปรโมชันพิเศษนี้ เฉพาะลูกค้าในงานมหกรรมบ้านและค อนโด ครั้งที่ 35 บูธสัมมากร P52-53 และ P56-57 โซนพลาซ่า ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดยอดขายภาย ในงานได้ 100 ล้านบาท

สำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงไตรม าสุดท้ายนี้ สัมมากร ยังคงมุ่งเน้นการขาย 3 โครงการใหม่ในช่วงสุดท้ายของราค าพรีเซล และปิดโครงการเอสเก้า คอนโดมิเนียม รัตนาธิเบศร์ ซึ่งปัจจุบันปิดไปแล้ว 50 % รวมทั้ง ปิดโครงการเดิม ได้แก่ โครงการสัมมากร รังสิต คลอง 7 ที่เหลือเพียง 13 ยูนิตสุดท้าย และโครงการสัมมากร อควา ดิวินา ที่เหลือเพียง 2 ยูนิตสุดท้าย โดยเน้นการจัดกิจกรรม ณ โครงการ รวมทั้งออกบูธประชาสัมพันธ์ไปยั งแหล่งชุมชนในละแวกใกล้เคียง และการใช้สื่อออนไลน์เพื่อเข้าถึ งกลุ่มเป้าหมายทุกช่วงอายุ

 


You must be logged in to post a comment Login