วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

[ Z ] X BGDIW ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดนิทรรศการภาพถ่ายด้วยกล้องฟิล์ม 35 มม. “Bad Girls Do It Well Art Selected By [ Z ] ZALEKTA”

On April 10, 2024

เซนณิชา โอภากุล  – ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ “Bad Girls Do It Well Creative” และ ขันเงิน เนื้อนวล  กรรมการบริษัท ซาเล็คต้า จำกัด (มหาชน) หรือ “ขันเงิน ไทยเทเนียม” ร่วมเป็นเจ้าภาพครั้งแรกจัดนิทรรศการภาพถ่ายด้วยกล้องฟิล์ม 35 มม. “Bad Girls Do It Well Art Selected By [ Z ] ZALEKTA”

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหญิงคนหนึ่งในฐานะช่างภาพอิสระที่มีความชื่นชอบและหลงใหลในการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม 35 มม. จากฝีมือตัวเองในงานศิลปะของเธอที่เชิดชูความงดงามผนึกกับความแข็งแกร่งของผู้หญิง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความรักและความงาม โดยมีจุดมุ่งหมายภายใต้ความคิดที่ว่า “Film Never Die” เธอมุ่งเน้นไปที่การถ่ายทอดแก่นแท้ของเสน่ห์อันเย้ายวนของผู้หญิง เธอได้ผสานคุณค่าเหล่านี้เข้ากับการสร้างสรรค์ของเธออย่างเชี่ยวชาญ ที่สำคัญเคยร่วมงานกับนายแบบ-นางแบบทั้งไทยและนอก ไม่ว่าจะเป็นในลอนดอนหรือฝรั่งเศส กับประสบการณ์มากกว่า 7 ปี

สำหรับในงานครั้งนี้มีทั้งศิลปินฮิปฮอป แร็พเปอร์และเหล่าคนดัง อาทิ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ลุค อิชิกาว่า พลาวเดน, โต้ง Twopee, CD กันต์ธีร์ เข้าร่วมงานนิทรรศการล่าสุดของเธอ ซึ่งถือเป็นการ Collabs กันครั้งแรกกับทาง [ Z ] ZALEKTA ณ COASTIERA ร้านอาหารอิตาเลียนย่านวิทยุเมื่อเร็วๆ นี้


You must be logged in to post a comment Login