วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

DITP- ขอเชิญเข้าร่วมโครงการเปิดโลกการค้ากับทูตพาณิชย์ ครั้งที่ 2

On April 8, 2024

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) ซึ่งมีภารกิจหลักในการจัดฝึกอบรม/สัมมนา ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการค้าระหว่างประเทศให้กับผู้ประกอบการไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญในการปรับตัวและพัฒนาองค์ความรู้แนวใหม่ให้กับผู้ประกอบการไทย โดยเฉพาะผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมที่ต้องการเข้าสู่ตลาดการค้าระหว่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงกำหนดจัดกิจกรรมโครงการเปิดโลกการค้ากับทูตพาณิชย์ (Export Clinic) : เพื่อให้คำปรึกษาและพัฒนาองค์ความรู้ด้านการค้าระหว่างประเทศให้กับผู้ประกอบการในการทำตลาดส่งออก

สถาบัน NEA ขอเชิญชวนผู้ประกอบการกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ที่สนใจบุกตลาดส่งออก ต้องการเปิดประตูก้าวเข้าสู่ตลาดสากลมาร่วมอัปเดตข้อมูล รู้ทันการค้า พร้อมหาโอกาสขยายฐานสู่ประเทศใหม่ๆไปกับทูตพาณิชย์และผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก มากกว่า 50 เมืองที่จะมาให้ปรึกษาเรื่องการค้ากันแบบตัวต่อตัว

สุดพิเศษ!!! การเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญ และผู้ประกอบการตัวจริงที่ผ่านการส่งออกมาแล้ว จำนวน 2 รอบ

ในงาน Export Clinic ครั้งที่ 2 (ภายในงานแสดงสินค้า THAIFEX – Anuga Asia 2024 ) ในรูปแแบบ Onsite วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2567 ระหว่างเวลา 09.30 -17.00 น.
ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567
ฟรี…..ไม่เสียค่าใช้จ่าย!!

สนใจสมัครขอรับคำปรึกษาได้ที่ https://drive.ditp.go.th/หน้าหลัก/รายละเอียดกิจกรรม/activityid/14319รับเฉพาะผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น ขอสงวนสิทธิปิดรับสมัครทันทีหากที่นั่งเต็ม
(ท่านที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับอีเมลยืนยันเข้าร่วมกิจกรรม)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 098-791-4149 (คุณปรางค์ฉาย)
e-mail: Exportclinic2024@gmail.com หรือ สายด่วน 1169 กด 1 และ 1 ในเวลาราชการ


You must be logged in to post a comment Login