วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ปิ่นโต อีบุ๊ก เดินหน้ายกระดับประสบการณ์อ่านยุคดิจิทัลด้วยระบบสมาชิก ‘ผูกปิ่นโต’ มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม

On March 25, 2024
  • ปิ่นโต อีบุ๊ก แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย-อ่านอีบุ๊กจากเครือสตอรี่ล็อก ยกระดับประสบการณ์อ่านยุคดิจิทัล
  • เปิดตัวระบบพรีเมี่ยมรายเดือน #ผูกปิ่นโต ให้ส่วนลดและสิทธิพิเศษแก่สมาชิกอย่างต่อเนื่อง
  • มีคอนเทนต์หลากหลายกว่าหมื่นเล่ม จากนักเขียน เจ้าของลิขสิทธิ์ และสำนักพิมพ์ชั้นนำ 100 แห่ง ทุกหมวดหมู่
  • ให้โค้ดส่วนลดตลอดทั้งปี ผ่านแคมเปญต่างๆ เพื่อตอบสนองนักอ่านทุกกลุ่ม
  • มุ่งส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน และพัฒนาประสบการณ์อ่านให้เข้าถึงง่าย สะดวก คุ้มค่า
  • ดาวน์โหลดแอปฯ ได้ทั้ง iOS, Android หรือเว็บไซต์ www.pintobook.com 

ปิ่นโต อีบุ๊ก (Pinto E-book) แพลตฟอร์มซื้อขายและอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ภายใต้การดูแลของบริษัท สตอรี่ล็อก จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเว็บนิยายออนไลน์ชั้นนำอย่าง Tunwalai และ Fictionlog ประกาศความพร้อมในการยกระดับประสบการณ์การอ่านของคนไทยในยุคดิจิทัล ด้วยการนำเสนออีบุ๊กที่หลากหลายจากสำนักพิมพ์ชั้นนำและนักเขียนไทย พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับนักอ่าน

นับตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ปิ่นโต อีบุ๊กได้กลายเป็นแพลตฟอร์มอีบุ๊กน้องใหม่มาแรงของนักอ่านชาวไทย ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายกว่านับหมื่นเล่ม จากนักเขียนอิสระ เจ้าของลิขสิทธิ์ และสำนักพิมพ์ชั้นนำกว่า 100 แห่ง อาทิ เครือแจ่มใส อมรินทร์ นานมีบุ๊คส์ มติชน สถาพรบุ๊คส์ ฯลฯ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทั้งนิยาย การ์ตูน อีบุ๊กทั่วไป ธุรกิจการลงทุน และหมวดอื่น ๆ

นอกจากนี้ ปิ่นโต อีบุ๊กยังมุ่งมอบความคุ้มค่าให้กับนักอ่าน ผ่านการนำเสนอโค้ดส่วนลดให้ใช้ได้ตลอดทั้งปี รวมถึงส่วนลดจัดหนักในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ทั้ง Flash Code, Double-Day Campaign, Payday, Book Fair ฯลฯ พร้อมเพิ่มความพิเศษให้กับสมาชิกผ่านระบบรายเดือน ‘#ผูกปิ่นโต’ ที่ให้ส่วนลดทุกครั้งที่ซื้ออีบุ๊ก 20 บาทเมื่อซื้อครบ 200 บาททุกตะกร้า ไม่จำกัดครั้ง ได้สิทธิใช้โค้ดในแคมเปญพิเศษก่อนใคร และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย  พิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว สมัครผูกปิ่นโตครั้งแรกภายใน 31 มีนาคม 2567 รับโค้ดลดพิเศษรวม 500 บาท สมัครเลยที่นี่ https://bit.ly/4cjHwDY

“หลายครั้งเวลามีหนังสือออกใหม่ มันน่าอ่านจนแทบรอไม่ไหว ปิ่นโตเลยอยากลดความกังวลตรงนี้ของนักอ่านลง อยากอ่านต้องได้อ่านเลย การอ่านอีบุ๊กจึงตอบโจทย์ของนักอ่านกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี และเราอยากเพิ่มความคุ้มค่าในการซื้อซึ่งเป็นสิ่งที่นักอ่านชาวไทยมองหาอยู่ในขณะนี้ ผูกปิ่นโตจึงถูกออกแบบให้เป็นระบบสมาชิกแบบพิเศษที่ทำให้ทุกการซื้อหนังสือไม่น่าเบื่ออีกต่อไป นอกจากนี้ เรายังมีระบบ Coin Back ให้นักอ่านได้สะสมไว้ใช้แทนเงินในการซื้อครั้งถัดๆ ไป รวมไปถึงการเขียนรีวิวอีบุ๊กที่นอกจากจะได้แชร์ความชื่นชอบเกี่ยวกับอีบุ๊กเล่มนั้นๆ แล้ว ยังได้เหรียญทองไว้ใช้แทนเงินด้วย ปิ่นโตเข้าใจและเชื่อมาเสมอว่าการซื้ออีบุ๊กไม่สามารถทดแทนความรื่นรมย์ของการไปซื้อหนังสือที่ร้านได้ แต่ปิ่นโตเชื่อว่าเราสามารถสร้างความรื่นรมย์ในอีกรูปแบบหนึ่ง และมอบประสบการณ์การซื้ออีบุ๊กและการอ่านที่สนุกสนานให้แก่นักอ่านได้เช่นกัน” กวิตา พุกสาย Managing Director – Storylog กล่าว


สำหรับนักอ่านที่สนใจสัมผัสประสบการณ์อ่านอีบุ๊กคุณภาพในราคาคุ้มค่า สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Pinto E-book ได้แล้ววันนี้ ทั้งบน iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.pintobook.com


You must be logged in to post a comment Login