วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

เรื่องพวงหรีดวางใจใช้บริการเรา “หรีด789” แก้ไขได้ ตรงใจที่สุด

On March 29, 2023

ไม่มีงานใดหรือพิธีไหนที่จะเป็นพิธีที่กระทันมากที่สุดค่ะ ไม่ว่าใครๆก็คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต้องเป็นงานศพ งานไหนๆยังพอมีเวลาเตรียมการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก งานพิธีที่ไม่มีใครสามารถรู้ได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และในการจัดการเตรียมงานศพแน่นอนว่าเป็นงานพิธีที่กะทันหัน สิ่งที่ต้องเกิดขึ้นตามมาเลยก็คือความวุ่นวายนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการจองวัด การแจ้งญาติ หรือแม้กระทั่งการจัดเตรียมพื้นที่หน้าโลงศพที่ต้องมีการจัดตกแต่งด้วยดอกไม้หรือพวงหรีดต่าง ๆ ที่ในการสั่งจองหรือสั่งซื้อแต่ละทีจำเป็นที่จะต้องมีความรวดเร็วและสามารถใช้งานได้ทันทีทำให้ร้านพวงหรีดที่รับจัดทำจัดส่งจะต้องมีการบริการที่รวดเร็วอย่างร้านพวงหรีด789 ร้านบริการจัดทำพวงหรีดและพร้อมส่งแบบถึงที่ทันที มีเครือข่ายร้านพวงหรีดใกล้วัด วางใจได้มีภาพให้ตรวจสอบทุกๆขั้นตอนการจัดทำจนส่งเสร็จสิ้น(เพื่อป้องกันส่งผิดศาลา เราตรวจสอบชื่อผู้เสียตรงกับศาลาทุกครั้ง กรณีลูกค้าแจ้งข้อมูลจัดส่งผิดวัด เราพร้อมไปส่งวัดหรือศาลาที่ถูกต้องทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น) ทั้งนี้หากดอกไม้ที่เราปักไม่ถูกใจสามารถแก้ไขได้ อีกทั้งมีการรับประกันพวงหรีดกรณีเกิดความเสียหายที่เราจัดส่งถึงศาลาวัด วางใจได้ค่ะ ดูเงื่อนใขการรับประกันของทางร้านฯ

“หรีด789” มืออาชีพมีประสบการณ์

ร้านพวงหรีดรับจัดทำตามสั่งโดยมีแบบให้เลือกอย่างหลากหลาย ปรับเปลี่ยนชนิดดอกไม้ สีหรือรูปร่างท่าทางต่างๆได้ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 08.30.20.00 p.m. พร้อมกับการบริการพร้อมส่งถึงศาลาวัดในกรุงเทพและปริมณฑลภายในวันเดียวกัน(สั่งซื้อก่อน 14.00น.) พวงหรีดถึงวัดไม่เกินเวลา 17.30น.กรณีถึงช้าทางร้านฯจะแจ้งคุณลูกค้าทราบทันที รายการสินค้าพวงหรีดแบบต่างๆลูกค้าสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของร้านและเลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์หรือแนะนำค่ะแอดไลน์สั่งซื้อจะได้รับความสะดวกมากกว่า ซึ่งเราจะส่งภาพดอกไม้พวงหรีดที่สั่งทำให้ตรวจสอบค่ะ สวยใกล้เคียงตามแบบ ป้ายพวงหรีดข้อความไม่ผิดพลาด

พวงหรีดยอดนิยม 2 แบบ

พวงหรีดพัดลมดอกไม้ประดิษฐ์ และพวงหรีดพัดลมดอกไม้สด มีให้เลือกขนาด 16 – 22 นิ้ว โดยมีราคาเริ่มต้น 899 – 3,900 บาท โดยราคาเริ่มต้นจะเป็นพัดลมสไลด์ขนาด 16 นิ้ว แบรนด์ดังมี มอก. พวงหรีดแบบนี้มีประโยชน์มากในเรื่องการนำไปใช้งานต่อหรือจะบริจาคถือเป็นการทำบุญสองต่อ เมืองไทยมีอากาศร้อนไม่ว่าอย่างไรก็ต้องใช้งานกัน

พวงหรีดดอกไม้สดจะมี 2 สไตล์ มาตรฐาน และสไตล์โมเดิร์นทันสมัย มีราคาเริ่มต้น 1,000 – 3,500 บาท เราใช้ดอกไม้สดนานาพันธุ์ทั้งดอกไม้ในประเทศและดอกไม้นำเข้า ดอกไม้ทุกๆแบบสดใหม่จากปากคลองตลาดในทุกวัน

สำหรับงานแสดงความอาลัยในครั้งนี้หากคุณลูกค้าท่านใดมีความจำเป็นต้องใช้งาน ทางร้านหรีด789ขอแนะนำพวงหรีดพัดลมค่ะด้วยความคุ้มค่าราคาถูก มีประโยชน์ มีความสวยลงตัวไม่ต้องกลัวดอกไม้จะเหี่ยวเฉาและข้อดีของพวงหรีดประเภทนี้คือต้องนำไปวางใว้ภายในศาลาเท่านั้นเนื่องจากเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ตรงจุดนี้นั้นเองที่ทำให้ใครๆไปร่วมงานสวดอภิธรรมจะต้องมองเห็นได้ว่าเป็นพวงหรีดของใครนั้นเอง เจ้าภาพเป็นที่จดจำถึงการแสดงความอาลัยในครั้งนี้

สั่งพวงหรีดจาก Wreath789 ได้อย่างไรบ้าง

สำหรับวิธีการสั่งซื้อพวงหรีดลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ทั้งช่องทางการโทรและการจองผ่านไลน์ โดยแต่ละช่องทางจะมีรายละเอียดการให้บริการดังนี้

การสั่งซื้อแบบโทรจอง

ในการสั่งซื้อแบบโทรจองแนะนำให้คุณลูกค้าดูแบบพวงหรีดบนเว็บไซต์และเมื่อเลือกแบบที่ต้องการได้แล้วให้แจ้งกับทางร้าน โดยแจ้งทางร้านพร้อมรายละเอียดคือ แจ้งข้อความบนพวงหรีดที่ต้องการ แจ้งชื่อผู้ติดต่อพร้อมเบอร์ติดต่อกลับ แจ้งชื่อสถานที่ที่ต้องการให้จัดส่ง

การสั่งซื้อผ่านไลน์

เป็นช่องทางการสั่งซื้อที่เราแนะนำมากที่สุดเพราะสามารถป้องกันความผิดพลาดที่เกิดจากการสื่อสารได้ด้วยโดยในการสั่งซื้อผ่านไลน์ก็มีขั้นตอนง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนคือในอันดับแรกให้ทำการแอดไลน์ร้าน จากนั้นระบุรูปแบบพวงหรีดที่ต้องการ แจ้งชื่อผู้ติดต่อพร้อมเบอร์ติดต่อกลับ แจ้งชื่อสถานที่ที่ต้องการให้จัดส่งหรือเพื่อความสะดวกจะส่งมาเป็นโลเคชั่นก็ได้เช่นกัน

ไม่เสียหน้าหากสั่งพวงหรีดกับ”หรีด789”

มีประกันการจัดส่งพวงหรีดถึงวัด เปลี่ยนดอกไม้ใหม่ทันทีหากเกิดความเสียหาย หรือพัดลมแตกหัก (สำหรับพัดลมจะมีใบรับประกันสินค้าจากทางโรงงาน)

ส่งภาพให้ตรวจสอบทุกๆขั้นตอนการจัดทำ ป้ายพวงหรีด ปักดอกไม้ การจัดส่งถึงศาลาวัด และป้ายฌาปนกิจ พร้อมตรวจสอบความถูกต้องป้องกันส่งผิดวัด คุณลูกค้าไปร่วมงานจะพบพวงหรีดตั้งวางไว้เด่นชัดอย่างแน่นอน

สั่งในวันส่งภายในวันเดียวกัน ไปส่งไม่ช้าทันงาน ไม่หลงไม่ผิดวัด

ชำระค่าสินค้าเมื่อได้รับภาพพวงหรีดที่ปักเสร็จแล้ว ไม่ต้องชำระก่อน หรือจ่ายเงินเมื่อภุงศาลาวัดได้ค่ะ

เข้ามารับพวงหรีดได้ที่ร้านฯหากต้องการนำไปเอง

พวงหรีดใช้รถตู้ทึบ 4 ล้อในการขนส่ง วางใจในเรื่องความเสียหายได้ค่ะ

สั่งซื้อพวงหรีด https://www.wreath789.com

Portfolio  https://www.wreath789.com/Portfolio


You must be logged in to post a comment Login