วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี

On March 27, 2023

คุณภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ภายใต้แบรนด์เรียลอิลิคเซอร์ (Real Elixir) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 อย่างแข็งแกร่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ CEO THAILAND AWARDS และ TOP BRAND AWARDS 2023 จากชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย และ ชมรมนักข่าวธุรกิจ ในโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และเศรษฐกิจ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย “ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืน” ครั้งที่ 27 ร่วมกับสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยในโครงการยกย่องและสรรค์สร้างผู้บริหาร และเป็นแบบอย่างที่ดีในการขับเคลื่อนเพื่อความเข้มแข็งของประเทศ 

โดยคุณภาคิณ กล่าวว่า  “บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด ในปี 2565 ที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายเติบโตอย่างมั่นคงด้วยการสร้างยอดขายไปถึง 863 ล้านบาท โดยในปีนี้เริ่มต้นปีด้วย 2 รางวัล คือ CEO Thailand Awards และ Top Brand Awards 2023 และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูงที่ช่วยในเรื่องบำรุงผิวและการชะลอวัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดี โดยทีม Research & Development ที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมขยายทีมงานเพื่อรองรับการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในปลายปีนี้ ด้วยกลยุทธิ์หลักต่อยอดการขายด้วยการตลาดออนไลน์ที่แข็งแรงระดับประเทศ 

ด้วยปณิธานของบริษัทฯที่มุ่งเน้นให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี จึงถูกส่งถ่ายมาภายใต้ชื่อแบรนด์ “REAL ELIXIR” เพราะเราอยากให้ทุกคนมีความมั่นใจทุกครั้งที่พูดถึงชื่อแบรนด์ และสิ่งที่ทุกคนจะได้รับกลับไปคือ “ความจริงและความโปร่งใส” โดยการยกระดับโรงงานให้เหนือกว่ามาตรฐานทั่วไป เพื่อการเป็น hub ทางด้านอาหารเสริมให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและในระดับโลก เพื่อเพิ่มมาตรฐานอุตสาหกรรมอาหารเสริมแบรนด์ไทยให้น่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ, ผิวพรรณ, รูปร่าง หรือกลุ่มเครื่องสำอางค์ และมีความพร้อมด้านการจัดจำหน่ายในทุกช่องทาง ทำงานเชิงรุกโดยยึดหลักคุณธรรมและความโปร่งใส มุ่งเน้นที่ผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตจากการมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น  ภายใต้สโลแกนแบรนด์ Real Elixir  “เพราะความสุข คือ ยาอายุวัฒนะ” คุณภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด กล่าว 


You must be logged in to post a comment Login