วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“ยูเมะพลัส” ปลื้มกิจกรรม “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 8 ส่งมอบรายได้เข้าสภากาชาดไทยตามเป้า

On October 2, 2020

1

จากความที่เชื่อที่ว่า ด้วยพลังความร่วมแรงร่วมใจ คนละเล็กละน้อย จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ สู่การส่งต่อพลังแห่งการให้ไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้  บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี  ล่าสุด ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 8   (Umay+ “PAY IT FORWARD” 8 ) เชิญนักแสดง ไมค์ ภัทรเดช และ พิม พิมประภา ร่วมกิจกรรมเชิญชวนแฟนๆ ในโค้งสุดท้าย บริจาค 50 บาท รับ Umay+ Pay It Forward Tote Bag สุดเก๋ รายได้ทั้งหมด ระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาส

2

ภายในงานยังมีนิทรรศการให้ความรู้โรคมะเร็ง, มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน และกิจกรรมสุดคลู DIYสายคล้องแมส โดยมี คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาคในครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 7,560,403.25  ล้านบาท (24 ก.ย. ณเซ็นทรัลเวิลด์)

5

มร.ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)  เผยว่า กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” นี้ บริษัทฯ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ถือเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรม ซึ่ง จัดขึ้นตามพันธกิจขององค์กร  “เรา บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย ให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยในปีนี้วัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย โดยมี  Umay+ Pay It Forward Tote Bag  เป็นสื่อกลางในการรวบรวมเงินบริจาค เป็นที่น่าภูมิใจว่า ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เราได้ร่วมระดมเงินบริจาคจากกิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” (Umay+ “PAY IT FORWARD” ) ผ่านทางสภากาชาดไทย ไปแล้ว รวมทั้งสิ้นกว่า 65 ล้านบาท

6

ถามว่า ทำไมต้อง มะเร็ง? โรคมะเร็งถือเป็นโรคร้ายอันดับ 1 ที่คร่าชีวิตคนไทย ซึ่งมีผู้ป่วยด้อยโอกาสหลายคน ยังคงรอคอยความช่วยเหลือ ในปี 2563 นี้ กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 8 (Umay+ “PAY IT FORWARD” 8)  ยังคงมุ่งเน้นจุดประสงค์ระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย เพื่อการค้นคว้าวิจัยรักษาโรคมะเร็ง

8

ความคาดหวังจากกิจกรรมครั้งนี้? การจัดกิจกรรมนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันในส่วนของบริษัทเอกชนที่จะช่วยเหลือ ร่วมสร้างการรับรู้และใส่ใจกับโรคร้ายนี้ให้มากขึ้น  โดยผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมสมทบทุนได้ง่ายๆ เพียงร่วมสมทบทุนบริจาค 50 บาท รับทันที  Umay+ Pay It Forward Tote Bag  ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมแรงร่วมใจ คนละเล็กละน้อย จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา กับยอดบริจาครวมกว่า 65 ล้านบาท เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงพลังแห่งการให้ของคนไทยอย่างดีเยี่ยม

4

ด้าน คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ขอบคุณภาคเอกชนที่จัดกิจกรรมดีๆ  ที่สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตและสังคมไทยขึ้น ปีนี้เราตั้งใจระดมเงินเพื่อสมทบทุนไปที่การสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็ง ซึ่งเป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมกับตั้งเป้าลงไปช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง   ที่เป็นผู้ด้อยโอกาส ให้ได้รับการรักษาอย่างเท่าเทียม ซึ่งจะว่าไปพวกเขาเหล่านั้นยังรอคอยความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก  นอกจากนั้นทุนดังกล่าว ยังจะนำไปให้ผู้เชี่ยวชาญได้ศึกษาค้นคว้าหาวิธีการรักษาอย่างยั่งยืน”

11

ภายในงานครั้งนี้ได้ 2 นักแสดงร่วมช่องอย่าง ไมค์ ภัทรเดช  และ  พิม พิมประภา  มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมเชิญชวนร่วมสมทบทุนบริจาค 50 บาท รับกระเป๋าถุงผ้า Umay+ Pay it forward tote bag  และแจกฟรีหน้ากากผ้า พร้อม DIY สายคล้องแมส นอกจากนั้นยังจัดมินิคอนเสิร์ต ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเต็มอิ่ม ทั้ง ไมค์ และ พิม ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า

9

“ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ อีซี่บาย และ ยูเมะพลัส ได้จัดขึ้น เปิดโอกาสให้พวกเรา แฟนๆ รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันทำกุศล ส่งต่อการให้ ตามความเชื่อที่ว่า พลังการให้ ไม่สิ้นสุด ซึ่งเราเชื่อว่า ถ้าได้ปลูกฝังการให้ไปเรื่อยๆ  เท่ากับว่าเราสร้างสังคมที่น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปร่วมกัน

10

อยากให้กิจกรรมดีๆ แบบนี้ดำเนินต่อไป เพื่อเชิญชวนคนไทยมารวมพลังสร้างสรรค์สังคม และช่วยเหลือพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่ผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศร่วมกัน ด้วยพลังความร่วมแรงร่วมใจ คนละเล็กละน้อย จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ สู่การส่งต่อพลังแห่งการให้ไม่มีที่สิ้นสุด”

หมายเหตุ

กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย ให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  ผ่านทางสภากาชาดไทย

ปี 1 (2556) และ ปี 2 (2557) จัดขึ้นเพื่อระดมเงินสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อมะเร็งเต้านม ผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อการค้นคว้าวิจัยฯ

ปีที่ 3 (2558) ปีที่ 4 (2559) และปีที่ 5 (2560) จัดขึ้นเพื่อระดมเงินสมทบทุนสมทบทุน ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พิการ ทุพพลภาพในโครงการต่างๆ ผ่านทางสภากาชาดไทย

ปีที่ 6 (2561) ร่วมระดมเงินสมทบทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนงานคลินิกเคลื่อนที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ ผ่านทางสภากาชาดไทย

ปีที่ 7 (2562) ร่วมระดมเงินสมทบทุนบริจาคสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาส ผ่านทางสภากาชาดไทย

7 ปีที่ผ่านมา (2556-2561) อีซี่บาย และ ยูเมะพลัส  ได้ส่งมอบเงินบริจาคทั้งสิ้น จำนวน 65,315,562.75 บาท ให้แก่สภากาชาดไทย


You must be logged in to post a comment Login