วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

ศุภาลัย เดินหน้าลุยโครงการใหม่ จ.ชลบุรี เปิดจองคฤหาสน์หรู“ศุภาลัย พาร์ควิลล์ พระยาสัจจา-สุขุมวิท”

On September 10, 2019

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัทศุภาลัยจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศุภาลัยเดินหน้าเปิดโครงการแนวราบใหม่อย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาสที่ 3ของปี 2562 นี้โดยยังเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตในทำเลโซนภาคตะวันออก ซึ่งเป็นศูนย์กลางของภาคอุตสาหกรรมและมีการเจริญเติบโตของที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องจึงเตรียมเปิดโครงการใหม่ล่าสุด“ศุภาลัยพาร์ควิลล์พระยาสัจจา-สุขุมวิท”โดยคาดว่าโครงการดังกล่าวจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

โครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ พระยาสัจจา-สุขุมวิท”คฤหาสน์หรู บนทำเลศักยภาพ มูลค่าโครงการกว่า1,200ล้านบาทจำนวน 175 แปลง บนพื้นที่ 45 ไร่ ชูแนวคิดที่โดดเด่น“สะท้อนนิยามชีวิตที่สมบูรณ์แบบ‎…สัมผัสความสำเร็จอีกขั้นของชีวิต” บ้านเดี่ยว2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นขนาดพื้นที่ใช้สอย 150– 318 ตร.ม.3-4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาทออกแบบโดยคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าพร้อมนำนวัตกรรมใหม่เข้ามาทำให้สะดวกมากขึ้นอาทิHome Automation ที่ส่งมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตสามารถสั่งการควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆผ่านสมาร์ทโฟนบนทำเลศักยภาพเชื่อมทุกความสะดวกในการเดินทางติดถนนใหญ่พระยาสัจจา-คีรีเดินทางเชื่อมต่อถนนสุขุมวิทได้อย่างง่ายดายเพียง 600 เมตรสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งช็อปปิ้งครบครันอาทิเซ็นทรัลชลบุรีโรงพยาบาลเอกชล2 โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรีมหาวิทยาลัยบูรพา มั่นใจกับความปลอดภัย ด้วยระบบHome Automation & Security พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดภายในรอบโครงการตลอด24ชั่วโมง

1

สำหรับผู้ที่สนใจคฤหาสน์หรูบนทำเลคุณภาพ จ.ชลบุรี“ศุภาลัยพาร์ควิลล์พระยาสัจจา-สุขุมวิท”เตรียมพร้อมเปิดบ้าน ให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใครบนทำเลที่ดีที่สุดหน้าโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายอาทิ รถยนต์ BMW X1 หรือเลือกรับส่วนลด มูลค่า 2,000,000 บาท ภายในงาน Pre-Sales 28-29 กันยายน นี้ ณ สำนักงานขาย

2

3

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


You must be logged in to post a comment Login