วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

กัลฟ์ จับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดคัดนักเตะเยาวชน ส่งฝึกทักษะลูกหนังกับ ดอร์ทมุนด์

On February 28, 2019

กลุ่มบริษัท กัลฟ์ ผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย นำโดย นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งของเมืองไทย ขอเชิญชวนเยาวชนนักฟุตบอลสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 12 ปี หรือเยาวชนที่เกิดในช่วงปี พ.ศ.2550 – 2551 เข้ารับการคัดเลือกเป็นนักฟุตบอลเยาวชนในโครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน” ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 ณ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ (บางบ่อ) เวลา 08.00 น. เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 4 เยาวชนที่จะได้เดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปิดภาคเรียนเดือนเมษายนนี้

การคัดเลือกในวันดังกล่าวจะมีผู้ฝึกสอนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี และผู้ฝึกสอนจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินทางมาสังเกตการณ์และสรรหานักเตะฝีเท้าดีด้วยตนเอง เพื่อคัดเลือกเยาวชนที่มีแววและแสดงศักยภาพโดดเด่นจำนวน 4 คน ให้เดินทางไปเปิดประสบการณ์และทำการฝึกทักษะวิชาลูกหนังกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา ประเทศเยอรมัน ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีศูนย์ฝึกที่ทันสมัย และมีอุปกรณ์การฝึกซ้อมที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2562 โดยหลังจากนั้นจะได้รับสิทธิเข้าเป็นสมาชิกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี โดยอัตโนมัติ

เยาวชนนักฟุตบอลที่สนใจเข้ารับการคัดเลือก ต้องเตรียมสำเนาบัตรประชาชนพร้อมลายเซ็นสำเนาถูกต้องมาให้พร้อมสำหรับประกอบการลงทะเบียน ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 10.30 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และเตรียมร่างกายให้พร้อมเข้ารับการคัดเลือกภายในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น.

การคัดตัวเยาวชนนักฟุตบอลนี้เป็นกิจกรรมที่สองภายใต้โครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน” ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง กลุ่มบริษัทกัลฟ์ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการยกระดับและพัฒนาศักยภาพนักเตะเยาวชน เพื่อปูทางสู่ความเป็นมืออาชีพ โดยกิจกรรมแรก ได้แก่ “สนามฟุตบอลของฉัน ปลุกฝันนักเตะเยาวชน” ได้ทำการประกาศผลการคัดเลือกและเริ่มลงมือปรับปรุงสนามฟุตบอลเก่าให้แก่ชุมชนโดยรอบโรงเรียนชุมชนบ้านหัน จ.ชัยภูมิ ไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊กเพจ www.facebook.com/GulfSpark.TH


You must be logged in to post a comment Login