วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

“เพื่อไทย”เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง15ก.พ.

On February 14, 2019

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (15 ก.พ.) เวลาประมาณ 16.00-21.00 น. พรรคเพื่อไทยได้จัดการปราศรัยใหญ่เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า และเป็นการปราศรัยใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 5 ปี โดยครั้งนี้จะเน้นการนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและการพัฒนาประเทศไทย รวมทั้งกรุงเทพมหานคร ศูนย์กลางของประเทศ ให้เป็นเมืองหลวงที่ติดอันดับความเจริญของโลกอีกครั้ง

“โดยกำหนดผู้ปราศรัยไว้ในระดับแกนนำพรรคที่มากประสบการณ์ อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จะขึ้นปราศรัยในนโยบายทั้งหมดของพรรค ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เรื่องการเมืองที่คนไทยต้องรู้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและทางออก นายชัยเกษม นิติสิริ กระบวนการยุติธรรมที่ต้องได้รับการแก้ไข นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อย่าปล่อยให้สินค้าการเกษตรต่ำไปกว่านี้ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ต้องพัฒนาเทคโนโลยีทุกรูปแบบของประเทศ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ กรุงเทพฯต้องเป็นเมืองหลวงที่ดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลก นายปลอดประสพ สุรัสวดี ทรัพยากรของชาติที่ถูกเมินเฉยมากว่า 5 ปี นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา ทำไมเขาต้องสืบทอดอำนาจ นายนพดล ปัทมะ ถึงเวลาการสร้างคนสร้างชาติด้วยการศึกษา นายวัฒนา เมืองสุข เมื่อการเมืองแย่เศรษฐกิจจะแย่ตาม นายโภคิน พลกุล กฎหมายสองมาตรฐานถึงเวลาต้องแก้ไข และนายอดิศร เพียงเกษ ในหัวข้อทำไมต้องมีแคนดิเดตนายกฯ”

นายจิรายุกล่าวอีกว่า เชื่อมั่นว่าในวันพรุ่งนี้ (15 ก.พ.) จะมีประชาชนที่สนใจนโยบายของพรรคเพื่อไทยมารับฟังแนวทางการพัฒนาและแก้ไขปัญหาด้านต่าง ๆ เพราะตลอด 5 ปีที่ผ่านมาไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะได้ และเชื่อว่าการปราศรัยครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนที่จะรับรู้นโยบายของพรรคเพื่อไทยที่มีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และนำพาประเทศไทยกลับมายิ่งใหญ่ในเวทีโลกอีกครั้ง


You must be logged in to post a comment Login