วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

“ออลล์ดี”ขยายสาขา4บุกตลาดลาดกระบัง

On March 1, 2017

นายพิศิษฐ์ ภูสนาคม ผู้บริหารบริษัท ออลล์ดี ดิสเคาท์ จำกัด กล่าวว่า ร้านค้าราประหยัดออลล์ดีสามารถตอบโจทย์ ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันด้วยสินค้าราคาถูกที่สุด โดยร้านทุกสาขาจะตั้งอยู่ใกล้ชุมชนในตลาด เพื่อให้ประชาชนสะดวกในการจับจ่ายใช้สอย และมุ่งหวังให้คนไทยมีโอกาสซื้อสินค้าดีมีคุณภาพในราคาถูกที่สุด

ทั้งนี้ การเปิดร้าน all-d สาขาที่ 4 ที่ตลาด ก.ไก่ ลาดกระบัง เป็นร้านล่าสุดที่เปิดต่อเนื่องมาจากสาขาตลาดบางพลี บางกะปิ และสาขาตลาดคู่สร้าง ทำให้ออลล์ดีสามารถแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ช่วยให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยออลล์ดีเน้นขายสินค้าคุณภาพราคาถูกกว่าร้านค้าทั่วไป กว่า 1,500 รายการ

“ร้านออลล์ดี สาขาตลาด ก.ไก่ อยู่ในทำเลดีมาก ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ที่มีผู้คนอาศัยอยู่หนาแน่น เชื่อว่าจะได้เสียงตอบรับที่ดีจากชาวลาดกระบังเหมือนดังเช่น 3 สาขาที่เปิดไปก่อนหน้านี้ หากผลตอบรับยังดีต่อเนื่อง เราคาดว่าปีนี้ออลล์ดีอาจจะขยายสาขาถึง 50 สาขา”

นายพิศิษฐ์ กล่าวว่า การดำเนินงานของร้านออลล์ดี อยู่ที่ความเรียบง่าย ด้วยสโลแกนว่า ถูกทุกชิ้น ถูกทุกวัน ใกล้บ้านคุณ เพื่อมุ่งหวังให้คนไทยมีโอกาสได้ซื้อสินค้าราคาถูก และจะยิ่งราคาถูกมากขึ้นเมื่อลูกค้าซื้อในปริมาณมาก


You must be logged in to post a comment Login