วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

ออลล์ดี เปิดสาขาตลาดคู่สร้าง

On February 27, 2017

นายพิศิษฐ์ ภูสนาคม ผู้บริหารบริษัท ออลล์ดี ดิสเคาน์ จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัวซุปเปอร์มาเก็ต ออลล์ดี สาขาที่ 3 ณ บริเวณตลาดคู่สร้าง อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการว่า ออลล์ดีคือ ร้านค้าราคาประหยัดที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าทุกเพศทุกวัย เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันอย่างมาก ซึ่งประชาชนต้องการสินค้าราคาถูก และมีคุณภาพ โดยร้านออลล์ดีสาขา 3 นี้ ตั้งอยู่ใกล้ชุมชน สะดวกแก่การเดินทางอีกด้วย

“ เป็นที่ทราบกันดีว่า ค่าของชีพของคนไทยทุกวันนี้ลดลงมาก ประชาชนมีรายได้ไม่พอกับรายจ่าย ทำอย่างไรจะให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น สามารถจับจ่ายซื้อของได้ในราคาชาวบ้าน ที่ร้านออลล์ดี เรามีสินค้ากว่า 1,500 รายการ ให้เลือก รับรองไม่สร้างความผิดหวังแก่ผู้บริโภคแน่นอน โดยเฉพาะประชาชนชาวรากหญ้าที่อาศัยอยู่ตามชุมชนต่าง ๆ โดยในอีก5 ปี เรามีเป้าหมายขยายร้านออลล์ดีอีกกว่า 500 สาขา กระจายทั่วประเทศ”

นายพิศิษฐ์ กล่าวว่า สาเหตุที่ร้านออลล์ดี สามารถขายสินค้าคุณภาพได้ในราคาถูกกว่าที่อื่น เนื่องจากมีการตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออก และไม่ได้ให้ความสำคัญกับความสวยงามของการตกแต่ง นอกจากนี้ เราก็สั่งสินค้าจำนวนมากในคราวเดียวกัน เมื่อนำมาวางขายต่อชิ้นจึงขายได้ในราคาถูก


You must be logged in to post a comment Login