วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

แฟมิลี่มาร์ท ส่งกระเช้าปีใหม่กระตุ้นนักช้อป

On December 13, 2016

นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า “เทศกาลปีใหม่นี้แฟมิลี่มาร์ทจัดทำถุงผ้ารักษ์โลก Happy Bag บรรจุสินค้าขนมไทยและ แฟมิลี่มาร์ทคอลเล็กชั่นจำหน่ายให้กับลูกค้าเพื่อซื้อหาเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลภายใต้คอนเซ็ปต์ “Let’s Get Together” ในราคาเพียง 249 บาท โดยในปีที่ผ่านมาถุงผ้ารักษ์โลกของแฟมิลี่มาร์ทได้รับการตอบรับที่ดีมาก ปีนี้จึงมีการออกแบบใหม่โดยยังเน้นการนำกลับมาใช้ได้อีก โดยแฟมิลี่มาร์ทยังมีสินค้าร่วมรายการในเทศกาลปีใหม่อีกกว่า 100 รายการที่ครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค และสินค้าอาหารพร้อมทาน โดยในปีนี้ เราเพิ่มสินค้าคัพเค้กลวดลายต่างๆ เพื่อสร้างสีสันมากขึ้น วุ้นมินิแฟนซีซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีขนมสยามบานาน่าในหลายรสชาติ อาทิ รสทุเรียน รสกล้วยหอม ซึ่งเป็นนิยมอย่างมากสำหรับลูกค้าชาวต่างประเทศ รวมทั้งคุ๊กกี้บรรจุขวดรสชาติต่างๆ อาทิ รสธัญญพืช รสผลไม้รวมกาแฟ และคุ๊กกี้ช้อคโกแลตขาเขียวจากญี่ปุ่นซึ่งบรรจุในแพ็กเกจสวยงามเหมาะเป็นของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทหรือ สั่งจองผ่านใบสั่งซื้อที่แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ”

“จากที่แฟมิลี่มาร์ทเป็นร้านสะดวกซื้อที่กระจายอยู่ในหลายพื้นที่ ตามหัวเมืองสำคัญอาทิ สถานที่ท่องเที่ยว โรงพยาบาล ออฟฟิศสำนักงานและ คอนโดมิเนียม เราจึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถมอบความสะดวกในการเลือกซื้อกระเช้าปีใหม่มากกว่าการเดินทางไปต่อคิวยาวเพื่อชำระเงินในห้างหรือ

ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ประกอบกับ แฟมิลี่มาร์ทจำหน่ายสินค้าที่มีความหลากหลาย อาทิ กระเช้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กระเช้าสินค้าบริโภคที่ได้รับความนิยม เพื่อเป็นของกำนัลในเทศกาล อีกทั้งราคาของสินค้าและกระเช้าก็ยังไม่แตกต่างกันนัก เราจึงเชื่อว่าตลาดกระเช้าที่จำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อยังมีการเติบโตได้มาก โดยปีนี้แฟมิลี่มาร์ทคาดว่าจะขายกระเช้าปีใหม่ได้กว่า 10,000 กระเช้า หลังจากบรรยากาศการจับจ่ายเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งและ การมอบกระเช้าเพื่อเป็นของขวัญก็เป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติติดต่อกันมาอย่างช้านานแล้วสำหรับคนไทย”

พิเศษสุดสำหรับลูกค้า The 1 card รับคะแนนเพิ่ม 5 เท่า เมื่อช้อปสินค้าที่แฟมิลี่มาร์ท 5 ครั้งขึ้นไปต่อสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2559 – 5 กุมภาพันธ์ 2560 นอกจากนี้แฟมิลี่มาร์ทยังร่วมแคมเปญ “รวมใจ…ช่วยไทย…ลดรับปีใหม่” กับกระทรวงพาณิชย์ มอบส่วนลดพิเศษสำหรับกระเช้าปีใหม่ในช่วงเทศกาลแห่งการแบ่งปัน ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2559 – 31 ธันวาคม 2559
เทศกาลปีใหม่ปีนี้ มีการคาดการมูลค่าตลาดรวมกระเช้าปีใหม่จะสูงถึง 2.4 พันล้านบาท โดยราคาของกระเช้าที่ยังได้รับความนิยมต่อเนื่องจะเป็นกระเช้าขนาดเล็กที่มีมูลค่าต่ำกว่า 1,000 บาท โดยสินค้าที่เป็นที่นิยมมากอย่างต่อเนื่องจะเป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ประเภทรังนก ซุปไก่สกัด

 


You must be logged in to post a comment Login