วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

แฟมิลี่มาร์ท ขยายสาขาเจาะลูกค้าคอนโด ฯ

On December 8, 2016

นายพงศ์  ศกุนตนาครองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัดเปิดเผยว่า “แฟมิลี่มาร์ทเชื่อมั่นว่ายังมีช่องทางการเติบโตอีกมากในสำหรับธุรกิจร้านสะดวกซื้อเพราะปัจจุบันลูกค้าให้ความสำคัญกับความสะดวก ความหลากหลาย และ คุณภาพของสินค้าในการบริโภคควบคู่กันไป เราจึงเน้นการขยายสาขาให้เข้าถึงพื้นที่ในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และหัวเมืองสำคัญ โดยภายในสิ้นปี 2559 คาดว่าจะเปิดสาขาใหม่รวมกว่า 60 สาขา ซึ่งปัจจุบัน แฟมิลี่มาร์ทมีสาขารวมทั้งหมด 1,130สาขา  นอกจากนี้แฟมิลี่มาร์ทยังเปิดให้บริการในสถานนีบริการเติมน้ำมัน รวมทั้งคอนโดมิเนียม และโรงพยาบาล ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นโดยเฉพาะสาขาแฟมิลี่มาร์ทที่อยู่ในกลุ่มคอนโดมิเนียม เราได้คัดเลือกสินค้าที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันตามความต้องการในแต่ละพื้นที่ ทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและความงาม  สินค้าอาหารสดประเภทผักและผลไม้ เพื่อความสะดวกให้กับลูกค้าที่พักที่คอนโดและพื้นใกล้เคียง โดยเราเชื่อว่าจากแนวโน้มขนาดครอบครัวในปัจจุบันที่มีขนาดเล็กลง ลูกค้าจึง
เน้นซื้อสินค้าในปริมาณที่จำเป็น เราคิดว่าร้านสะดวกซื้อตามคอนโดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้อย่างดี และเราจำเป็นต้องรักษามาตรฐานการบริการและสินค้าพร้อมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ”

ล่าสุดแฟมิลี่มาร์ทได้เปิดสาขาใหม่ สาขาพลัมคอนโด รังสิตซึ่งเป็นโครงหนึ่งในบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด โดยคุณพงศ์ ศกุนตนาค รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด ร่วมพิธีเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ โดยมีคุณภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม กลุ่ม 2 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัดร่วมแสดงความยินดีที่แฟมิลี่มาร์ทเปิดให้บริการกับลูกบ้านพลัมคอนโด รังสิต เมื่อเร็ว ๆ นี้


You must be logged in to post a comment Login