วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ดูลักซ์ ร่วมภันเต คาเฟ่ จัดโปรฯพิเศษ

On December 7, 2016

การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยมอบประสบการณ์ที่หลากหลายแก่นักเดินทาง หากต้องการประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ลองหาวันว่างสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามและสมบูรณ์ภายในจังหวัดอุบลราชธานี

สถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่น ได้แก่ อุทยานแห่งชาติผาแต้ม ที่นี่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับภาพเขียนสีโบราณบนผนังถ้ำที่มีชื่อเสียง น้ำตก และแก่งหินสามพันโบก ที่สวยงามจนได้รับฉายาว่าเป็น “แกรนด์แคนย่อนเมืองไทย” หลังจากตื่นตาตื่นใจกับธรรมชาติ อย่าลืมแวะพักเติมความสดชื่นที่ร้านภันเต คาเฟ่ ซึ่งจะมอบของหวานเมนูพิเศษ ขนมปังปิ้งและไอศกรีมฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เพื่อฉลองการปรับโฉมร้านใหม่และสะท้อนคาแรคเตอร์ของร้านให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้า “ดูลักซ์” ได้ร่วมกับร้านภันเต คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์วินเทจที่ตกแต่งด้วยสวนในแบบป่าเขตร้อน ตั้งอยู่ในย่านสถานีรถไฟอุบลราชธานี อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ด้วยการปรับลุคร้านใหม่ แปลงโฉมผนังร้านด้วยสีสร้างลายพิเศษ “ดูลักซ์ แอมเบียนซ์” ในลวดลายกำมะหยี่เฉดสีทอง (Velvet Gold) งดงามสะดุดตาด้วยประกายทองระยิบระยับเมื่อต้องแสงธรรมชาติหรือแสงไฟ พร้อมให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่นคล้ายผ้ากำมะหยี่ โดยสีสร้างลายพิเศษนี้ช่วยสะท้อนคาแรคเตอร์ที่อบอุ่นและช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์วินเทจ

เพื่อเป็นการฉลองรูปโฉมใหม่ที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของร้านได้เป็นอย่างดี ดูลักซ์ และภันเต คาเฟ่ ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษให้เหล่านักเดินทางและลูกค้าที่ชื่นชอบของหวาน รับเมนูขนมปังปิ้งและไอศกรีม มูลค่า 95 บาทฟรี เพียงกดไลค์แฟนเพจ facebook.com/DuluxThailand หรือกดติดตามอินสตาแกรม dulux.thailand และโพสรูปคู่กับผนังสีดูลักซ์ แอมเบียนซ์ พร้อมแท็กมาที่เพจดูลักซ์ พร้อมแฮชแท็ก #myambiance

ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด สร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสีสันและนักออกแบบ ที่จะเนรมิตการตกแต่งภายในด้วยเฉดสีที่สวยงามและมิติใหม่ของสีสร้างลายพิเศษ ช่วยสะท้อนสไตล์ของเจ้าของบ้านได้อย่างแท้จริง ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นนี้ ได้ที่ www.facebook.com/duluxthailand หรือ www.dulux.co.th หรือติดต่อร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายสำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์และการบริการ


You must be logged in to post a comment Login