วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

TCL ร่วมงาน Best of The Best TV Shootout 2016

On December 6, 2016

นายเฉลิมชัย รัตนเอม (ซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL Thailand เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน TCL ยังคงต้องสร้างการรับรู้ให้กับก ลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นแบรนด์ใหม่ที่เข้า มาในตลาดที่มีภาวะการแข่งขันสูง เนื่องด้วยมีผู้เล่นหลายรายที่ทำ ตลาดมานานจนแบรนด์ติดตลาดไปบ้าง แล้ว ดังนั้นบริษัทฯ จึงต้องทุ่มเทในการออกแบบพัฒนา และการให้บริการสินค้าที่ดีเพื่ อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยมากที่สุ ด และยังคงให้ความสำคัญในการขยายช่ องทางการจัดจำหน่าย กลยุทธ์การตลาด รวมถึงโปรโมทแบรนด์ผ่านช่องทางต่ างๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่ างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุ ด”

นายเฉลิมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการเข้าร่วมงาน Best of The Best TV Shootout 2016 ที่จัดขึ้นโดย LCDTVThailand นับเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่ช่วยส ร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ TCL เนื่องจากต้องมีการนำเสนอถึงคุณ สมบัติและประสิทธิภาพของการใช้ง านในด้านต่างๆ ซึ่งในงานนี้จะทำให้ผู้บริโภคสา มารถจดจำแบรนด์ TCL ได้เป็นอย่างดี เนื่องด้วย LCDTVThailand เป็นเว็บไซต์ที่มีการรีวิวสินค้ าทีวีโดยเฉพาะ และมีฐานผู้บริโภคที่ตรงกลุ่มเป้ าหมายเป็นจำนวนมาก โดยมีนายวีรเกียรติ จิรัฐการุณธ์ ในฐานะกูรูด้านทีวีและเป็นเจ้าข องเว็บไซต์ โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของสมาร์ ททีวี TCL UHD TV รุ่น H9800 ขนาด 65 นิ้ว ที่นำมาสาธิตในงาน Best of The Best TV Shootout 2016 คือ คุณสมบัติเรื่องการประหยัดพลังง าน หรือกินไฟน้อยที่สุด และยังมีราคาที่คุ้มค่ามากหากเที ยบกับทีวีแบรนด์อื่นในขนาดเดี ยวกัน”

นอกจากนี้ TCL รุ่น 65H9800 ยังถูกออกแบบให้มีดีไซน์เรียบหรู บางเฉียบ เพียง 9.9 มิลลิเมตร ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่โดดเด่นค วามโค้งของจอ ทำให้ภาพดูลึกมีมิติ ดูสมจริงเป็นธรรมชาติ และยังมีมุมมองที่กว้างขึ้น บวกกับคุณสมบัติ Nature Light และ Dynamic Blacklight ที่เสริมให้ภาพดูสบายตาและผ่อนค ลายยิ่งขึ้น โดยมีระบบปฏิบัติการบนระบบแอนดร อยส์ 5.1.1 ประมวลผลรวดเร็วถึง 64bit และความละเอียดสูงถึง 8.29 ล้านพิกเซล ซึ่งละเอียดสูงกว่า Full HD ถึง 4 เท่า และยังมีดีไซน์ขาตั้งที่แข็งแรง โดย TCL ยังได้รวบรวมช่องรายการทีวีที่ห ลากหลายและมีผู้ชมมากที่สุด รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นความบันเทิ งต่างๆ ทั้งภาพยนตร์ วิดีโอ รายการถ่ายทอดสด รวมถึงรองรับการรับชมภาพถ่ายวิดี โอ, เพลงจาก Smart Phone, PC, ฮาร์ดไดรฟ์และอุปกรณ์อื่นๆ ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นรายแรกที่กล้ารับประกั นจอภาพ อะไหล่ และหลอดภาพ พร้อมซ่อมฟรี 3 ปีเต็ม


You must be logged in to post a comment Login