วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ เจล

On December 5, 2016

ในยุคปัจจุบันนี้ สาวๆต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกมากขึ้น ทั้งมลภาวะ ฝุ่น และควันพิษต่างๆที่อยู่รอบๆตัว ไหนจะอ่านหนังสือสอบเครียด นอนดึก เลยส่งผลให้เกิดปัญหาผิวมากขึ้น โดยเฉพาะสิว หรือแม้กระทั่งปัญหาผิวมัน หน้าหมองคล้ำไม่สดใส เลยทำให้ยิ่งต้องดูแลผิวมากขึ้นการทำความสะอาดในแบบเดิมๆอาจจะไม่พออีกต่อไป มาคืนความสดใสให้ผิวสวยด้วยการทำความสะอาดแบบล้ำลึก++เหมือนกับการดีท็อกซ์+ผิวด้วย ชาเขียวมัทฉะกันดีกว่า
การ์นิเย่ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปส่งไอเท็มเด็ดตัวช่วยของสาวๆวัยใสมาช่วยจัดการปัญหาสิว^^ และผิวมันให้อยู่หมัด รับรองว่าถูกใจวัยใสแน่นอน กับการ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ เจล(Garnier Pure Active Matcha De-Tox Gel) เนื้อสัมผัสเจลใส ผสานด้วยสารสกัดจากมัทฉะที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ มากถึง 100 เท่า**มัทฉะดี-ท็อกซ์เจลทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก++เหมือนผิวได้รับการดีท็อกซ์++ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่า99% ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวแม้ล้างซ้ำหลายครั้ง*** อ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบาง มีแนวโน้มแพ้ง่ายนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ ซาลิไซลิค แอซิดด้วยคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรียจึงช่วยจัดการกับสิ่งสกปรก ลดความมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิว เพียงบีบ การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ เจลลงบนฝ่ามือและนวดเบาๆบนผิวที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดเท่านี้ก็เผยผิวสะอาดสดใสได้ทุกวัน

ดี-ท็อกซ์+ผิวให้สวยสดใสด้วยมัทฉะที่ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้กับการ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ เจล(Garnier Pure Active Matcha De-Tox Gel)ขนาด 100 มล. ราคาเพียง 125บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.comและ www.facebook.com/Garnierthailand


You must be logged in to post a comment Login