วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษ Breaker J

On November 28, 2016

นายสมฤกษ์ วงศ์วีระนนท์ชัย กรรมการผู้บริหาร บริษัท เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าเบรกเก อร์ เผยว่า ในฐานะประชาชนไทยและบริษัทคนไทย เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณข องพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ ทรงได้เป็นเสาหลักของประเทศ และปฏิบัติพระราชกรณียกิจมากมาย ที่เป็นประโยชน์กับประเทศไทยมาต ลอดระยะเวลาที่ทรงครองราชย์ มากว่า 70 ปี แม้ในตอนนี้จะสิ้นรัชสมัยของพระ องค์ท่านแล้ว สิ่งที่คนไทยจะทำได้เพื่อถวายคว ามจงรักภักดี คือ การน้อมนำพระราชดำริมาสานต่อเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติต่ อไป โดยกลุ่มคนที่มีความสำคัญ คือ กลุ่มเยาวชนที่ถือเป็นพลังสำคัญ และอนาคตของชาติ เปรียบเสมือนต้นกล้าที่จะเติบให ญ่ในอนาคต ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์แค มเปญของเบรกเกอร์ในชื่อ “ตามรอยเท้าพ่อ” ภายใต้แคมเปญดังกล่าวจะประกอบด้ วยกิจกรรมสำหรับเยาวชนที่ในการร่ วมย้อนรอยโครงการในพระราชดำริต่ างๆ ซึ่งจะนำร่องด้วยโครงการในพระรา ชดำริที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้ อมและป่าไม้

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะเห็นว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้ าอยู่หัวทรงห่วงใยในปัญหาปริมาณ ป่าไม้ที่ลดลงเป็นอย่างมาก จึงทรงพยายามค้นหาวิธีนานาประกา รที่จะเพิ่มปริมาณป่าไม้ ในประเทศไทยให้เพิ่มมากขึ้นอย่ างมั่นคงและถาวร ผ่านโครงการในพระราชดำริในด้านก ารพัฒนาพื้นที่ป่าไม้มากมายทั่ วประเทศ อาทิ โครงการศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหิ นซ้อน จังหวัดฉะเชิงเทรา, โครงการศูนย์ศึกษาพัฒนาภูพาน จังหวัดสกลนคร, โครงการศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยท ราย จังหวัดเพชรบุรี, โครงการศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่ องไคร้ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น” นายสมฤกษ์ กล่าวเสริม

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ ในการริเริ่มกิจกรรมนำร่องด้วยก ารจุดประกายเยาวชนไทยให้เกิดจิ ตสำนึกและความเข้าใจที่ถูกต้องใ นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและป่ าไม้ ด้วยกิจกรรมการลงพื้นที่ย้อนรอย ป่าไม้ในพระราชดำริ การเรียนรู้การอนุรักษ์ทรัพยากร ป่าไม้ที่ถูกวิธีและยั่งยืน พร้อมกันนี้ทางแบรนด์เบรกเกอร์ยั งได้สร้างสรรค์รองเท้ารุ่นพิเศษ Breaker J โดยรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ผลิตจำนว นจำกัดเพียง 500 คู่ จำหน่ายในราคา 500 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโครงการอนุรักษ์ป่าไม้ ในพระราชดำริ

สำหรับรองเท้ารุ่นพิเศษ Breaker J เป็นรองเท้าที่ออกแบบเป็นพิเศษแ บบรองเท้าผ้าใบสไตล์ลำลอง มีจุดเด่นที่ลายปักรูปต้นกล้า และผลิตจากผ้าเวสปอยท์ ลาย 2 มีตาผ้าที่ละเอียด ให้สัมผัสนุ่มนวล ใส่สบาย ด้วยรูปทรงรองเท้าที่กระชับได้รู ปกับขนาดเท้า จึงสามารถสวมใส่ ลุยไปได้ทุกที่ และยังระบายอากาศได้ดีไม่อับชื้ น ในส่วนพื้นรองเท้าด้านใน ใช้วัตถุดิบที่เรียกว่า Latexspong ที่มีคุณสมบัติการยืดหยุ่น รองรับน้ำหนักและแรงกดได้เป็นอย่ างดี ช่วยลดอาการเมื่อยหรือปวดในขณะที่ ยืนหรือเดินนานๆ และที่สำคัญทนทานต่อการใช้งานระ ยะยาว ซึ่งนี่ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งในแ บบฉบับรองเท้าเบรกเกอร์

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ รองเท้า Breaker J ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ทาง Breakerclub FB Fanpage เท่านั้น


You must be logged in to post a comment Login