วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการ “ไทรอัมพ์ บางนา”

On November 28, 2016

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด ซึ่งนับเป็นผู้จำหน่ายรถจั กรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่ได้รั บการแต่งตั้งและดูแลจาก บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ให้เป็นผู้จำหน่ายและให้บริ การหลังการขายอย่างเป็ นทางการเพื่อรับผิดชอบด้ านการจำหน่ายและบริการหลั งการขาย โดยโชว์รูมและศูนย์บริการนี้ นับเป็นโชว์รูมไทรอัมพ์ที่ได้รั บแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ (Triumph Official Showroom) ตามมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิล์ด แห่งแรกในประเทศไทย

สำหรับนโยบายในปีนี้ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยังคงมุ่งเน้นการขยายโชว์รู มและศูนย์บริการให้เป็นไปในทิ ศทางเดียวกัน โดยเป็นไปตามข้ อกำหนดและมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิล์ด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดจำหน่ ายและการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึ งพอใจสูงสุด โดยปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีศูนย์บริการนับรวม ไทรอัมพ์ บางนา แห่งนี้ มีทั้งหมด 9 สาขา ทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม ส่วนแบ่งการตลาดสำหรับลูกค้ าไบเกอร์ระดับไฮเอนด์ในไทยอยู่ ที่ 40% และมีแนวโน้มการเติบโตของฐานลู กค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นางสาวนัฐวรรณ อำนาจเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ (Triumph Bangna by Ultimate Ride) ถือเป็นการขยายการบริการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ าได้ หลากหลายและอำนวยความสะดวกมากยิ่ งขึ้น เน้นเจาะตลาดกลุ่มไบค์เกอร์ระดั บไฮเอนด์ฝั่งตะวันออกของกรุ งเทพฯ โดยโชว์รูมนี้ตั้งอยู่ที่ แยกถนนบางนา ซอยศรีนครินทร์ 60 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 25 ล้านบาท ทั้งนี้จุดเด่นของโชว์รูมและศู นย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ แบ่งออกเป็นสองส่วน ได้แก่ ส่วนโชว์รูม ซึ่งตั้งแต่ก้าวแรกที่ลูกค้าเดิ นเข้ามา ก็จะสัมผัสกับบรรยากาศเรียบแต่ แฝงความเท่และความคลาสสิคสไตล์ อังกฤษ อันเป็นเอกลักษณ์ ของแบรนด์ไทรอัมพ์ ภายในโชว์รูมประกอบไปด้วย มุมรับรองลูกค้า พื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายอุ ปกรณ์ตกแต่งรถจากไทรอัมพ์ และรวมถึงเครื่องเสื้อผ้าแต่ งกายที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ ของไทรอัมพ์ที่สามารถตอบสนองควา มต้องการอย่างหลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือกชมและซื้อกั นอย่างจุใจ

พร้อมกับบริการ TEST RIDE สำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขั บขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ซึ่งทางโชว์รูมก็เตรียมให้ได้ ทดลองขับขี่แบบครบทุกรุ่นเช่นกั น ชูโรงด้วยมอเตอร์ไซค์กลุ่ม Modern Classics ไม่ว่าจะเป็น Street Twin, Bonneville T120,Thruxton R รวมถึง Tiger800 ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชื่ นชอบมอเตอร์ไซค์ทัวริ่ง และ Street Triple Naked Bike อันโด่งดังในหลายๆ ภาพยนตร์ที่เราคุ้นเคยกัน โดยเรามองว่า การบริการที่หลากหลาย ทั้งการทดลองขับขี่ รวมถึงสินค้า อะไหล่และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่นำเข้าและเป็นสินค้าลิขสิทธิ์ จากไทรอัมพ์โดยตรง จะกระตุ้นกำลังซื้ อและสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่ างครอบคลุมโดยเบื้องต้นตั้งเป้ าไว้ว่าภายในไตรมาสแรกของปี 2560 จะสามารถทำยอดขายได้150 คัน  และภายในปี 2560 จะสามารถทำยอดขายถึง 500 คัน

สำหรับเซอร์วิสอีกส่วนได้แก่ ส่วนศูนย์บริการหลั งการขายแบบครบวงจร ทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง รวมถึงการบริการปรับเปลี่ ยนอะไหล่แท้จากศูนย์ฯ ซึ่งตรงนี้ เป็นมาตรฐานใหม่ ที่ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) ให้การรับรอง โดยในส่วนนี้ เราลงทุนทั้งในเรื่องของเครื่ องมือซ่อมบำรุงเกรดพรีเมี่ยม และในส่วนของช่างเทคนิค เราได้รับการรับรองมาตรฐานการอบ รม การให้บริการของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประเทศอังกฤษ เพื่อให้ศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ (Triumph Bangna by Ultimate Ride) เป็นศูนย์บริการหลังการขายที่มี ประสิทธิภาพแห่งแรกในกรุ งเทพโดยตั้งเป้าไว้ว่าจะมีผู้ มาใช้บริการกว่า 2,500 ราย ในปีหน้า นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดโชว์รู มใหม่ โดยสาวกไทรอัมพ์พลาดไม่ได้กั บโปรโมชั่นแอคเซสเซอรี่และเครื่ องแต่งกายทุกชิ้นลด 10% ถึง 25 ธันวาคมนี้เท่านั้น นางสาวนัฐวรรณ กล่าวปิดท้าย


You must be logged in to post a comment Login