วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ยิปรอค เปิดตัว กลาสร็อค เอช โอเชียน

On November 25, 2016

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสู งแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากกว่า 45 ปี นำเสนอ “กลาสร็อค เอช โอเชียน (Glasroc H OCEAN)” นวัตกรรมแผ่นยิปซัมสำหรับการติ ดตั้งในพื้นที่เปียกภายในตั วอาคาร ซึ่งเป็นแผ่นยิปซัมประสิทธิ ภาพสูงและมีอายุการใช้งานที่ ยาวนาน ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์ สไตล์การพักอาศัยที่เหนือระดับ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของทั้ งเจ้าของบ้านและช่างผู้ติดตั้ งได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับอาคารทุกขนาดทั้งบ้านพักอาศัยส่วนบุ คคลและอาคารสาธารณะขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอาคารในประเทศไทยที่ต้ องทนทานต่อสภาพอากาศ ความชื้นและการก่อตัวของเชื้อรา โดย กลาสร็อค เอช โอเชียน ถือเป็นแผ่นยิปซัมกันชื้นคุ ณภาพสูง มีอายุการใช้งานที่ยืนยาว และคุณสมบัติความทนทานที่โดดเด่ นเหนือแบรนด์อื่นๆ

ด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ GRG (Glass Fiber Reinforced Composite) ซึ่งเป็นการเคลือบใยแก้วลงบนพื้ นผิวแทนการใช้กระดาษเหมือนแผ่ นยิปซัมทั่วไป ทำให้ กลาสร็อค เอช โอเชียน มีคุณสมบัติทนทานต่อความชื้นได้ มากถึงระดับ H1 และด้วยการผสมสารป้องกันเชื้ อราในเนื้อผลิตภัณฑ์ จึงมั่นใจได้ถึงคุณสมบัติยับยั้ งการเกิดเชื้อราได้อย่างมีประสิ ทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถตัดเป็นแผ่ นตามขนาดที่ต้องการและติดตั้ งแบบระบบผนังแห้งได้อย่างง่ ายดาย จึงช่วยประหยัดเวลาในการก่อสร้ างมากกว่าการก่ออิฐฉาบปูนแบบเดิ มๆ มอบความแข็งแรงทนทานและรองรั บการยึดติดได้ถึง 30 กิโลกรัมต่อตารางเมตร กลาสร็อค เอช โอเชียน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานฝ้า เพดาน และระบบผนังของพื้นที่ที่ต้องสั มผัสความชื้นเป็นประจำอย่างห้ องน้ำ ห้องครัว พื้นที่ส่วนระบายอากาศ หรือแม้แต่บริเวณสระว่ายน้ำ

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การพยายามรับมือปัญหาตามธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นกั บอาคาร ถือเป็นความท้าทายทั้งสำหรับสถาปนิก ผู้กำหนดรายการสินค้า ช่างติดตั้ง รวมถึงเจ้าของบ้านเอง กลาสร็อค เอช โอเชียน ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมอบประสิทธิ ภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยม สามารถตอบสนองการออกแบบสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่ต้องอาศั ยการติดตั้งวัสดุและการใช้งานที่ มีความเฉพาะตัว เพื่อมอบความพึงพอใจและความสุ ขในการพักอาศัยสูงสุดแก่ผู้บริโภค”

กลาสร็อค เอช โอเชียน เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่ งแวดล้อม สามารถรีไซเคิลและนำกลับมาใช้ ใหม่ได้ ทั้งยังมีประสิทธิภาพดีและอายุ การใช้งานต่อเนื่องที่ยาวนาน ยิปรอคตระหนักถึงความสำคั ญของการพิทักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่ อช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และลดมลพิษ ซึ่งถือเป็นการช่วยเยียวยาภาวะโลกร้อนอย่างยั่งยืน ผลิตภัณฑ์นี้คือผลลัพธ์ ของการลงทุนมาเป็ นระยะเวลานานตามแนวคิด Gyproc 3G หรือ Gyproc Go Green ซึ่งเป็นหลักการคิดค้นนวัตกรรม เพื่อการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์คุ ณภาพสูงที่ส่งผลกระทบต่ อสภาพแวดล้อมน้อยที่สุด


You must be logged in to post a comment Login