วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

M Project คอนโดไฮเอนด์ จัดโปรพิเศษ

On November 3, 2016

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ผู้พัฒนาโครงการ M Project คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว บนทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่น M Project Perfect Deal มอบข้อเสนอในราคาพิเศษให้กับผู้ที่สนใจจองคอนโดมิเนียม M Project ใน 4 ทำเลศักยภาพ เริ่มต้น 3.8 ล้านบาท พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้มอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ www.mde.co.th

M Project คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ บนทำเลศักยภาพ ได้แก่ M THONGLOR 10 ราคาเริ่ม 4.29 ล้านบาท แต่งครบพร้อมอยู่, M LADPRAO เริ่ม 5.5 ล้านบาท แต่งครบพร้อมอยู่, M SILOM เริ่ม 8.5 ล้านบาท แต่งครบพร้อมอยู่ และ M JATUJAK เริ่ม 3.8 ล้านบาท สะดวกในเรื่องการเดินทาง เพราะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ อีกทั้งยังล้อมรอบไปด้วยศูนย์การค้า ย่านธุรกิจและชุมชน จึงทำให้ M Project เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของผู้ที่สนใจซื้อคอนโดมิเนียม รวมทั้งผู้ที่อยากจะลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย นอกจากนี้ M Project ทุกทำเลยังออกแบบมาเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยของผู้พักโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น หรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างแท้จริง ให้คุณได้เต็มที่กับการใช้ชีวิตและการพักผ่อนได้อย่างลงตัว

พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจองโครงการ M Project ทุกทำเลพบโปรโมชั่น M Project Perfect Deal ราคาพิเศษ พร้อมรับแพ็คเกจสุดคุ้มก่อนใครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้ เท่านั้น ดูข้อมูลได้ที่ http://mde.co.th/th/event/mprojectperfectdeal


You must be logged in to post a comment Login