วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

แนะนำการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซูเปอร์ โฟม

On October 10, 2016

ทุกวันนี้สาวๆหลายคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เมคอัพเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคนซึ่งนอกจากเมคอัพที่เราแต่งทุกวันแล้ว สาวๆในเมืองอย่างเรายังต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆที่พากันมาซ้อนทับติดแน่นบนผิวหน้าเหมือนหน้ากากหนาถึง 10 ชั้น ซึ่งเป็นตัวการทำร้ายผิวให้เกิดปัญหาทั้งจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ รวมไปถึงริ้วรอยที่มาก่อนวัย
การ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปและเป็นผู้นำอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสของประเทศไทยขอแนะนำ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซูเปอร์ โฟม (Garnier Light Complete Super Foam)เพราะแค่โฟมเอาไม่อยู่ ต้องซูเปอร์ โฟม จากการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ที่สุดของโฟมล้างหน้าที่สลายเมคอัพและมลภาวะที่หนาถึง 10 ชั้น* หมดจดในขั้นตอนเดียวด้วยการผสานพลังธรรมชาติจากสารสกัดโมริงกาที่มีพลังทำความสะอาดช่วยสลายเมคอัพและมลภาวะต่างๆที่ติดแน่นบนหน้าออกจากผิวได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนด้วยการล้างเพียงครั้งเดียว!พร้อม วิตามินซีจีเข้มข้นสูงสุดและเลมอนเอสเซนส์ เผยผิวดูขาวขึ้นทันที 1 ระดับหลังใช้สลายหน้ากากเมคอัพออกหมด ก็ปลดล็อคผิวคุณให้หายใจได้อีกครั้ง พร้อมเผยความกระจ่างใสถึงขีดสุด

สารสกัดจากเมล็ดโมริงกาหรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ “มะรุม” นั้น ได้มาจากต้นโมริงกาซึ่งเป็นพืชมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยประโยชน์โดยเฉพาะส่วนของเมล็ดที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการกำจัดมลภาวะ โดยมีพลังในการเปลี่ยนน้ำสกปรกที่เต็มไปด้วยมลภาวะให้กลายเป็นน้ำบริสุทธิ์จนสามารถดื่มได้อย่างปลอดภัยได้ ซึ่งมีการใช้อย่างแพร่หลายในประเทศแถบแอฟริกามายาวนานเมื่อนำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคุณสมบัติเฉพาะดังกล่าวจึงทำให้สลายสิ่งสกปรกที่เกาะติดแน่นบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน

สลายหน้ากากเมคอัพและมลภาวะหนา10 ชั้น ให้ผิวได้หายใจอีกครั้ง พร้อมเผยผิวกระจ่างใสถึงขีดสุดกับ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด ซูเปอร์ โฟม (Garnier Light Complete White Speed Super Foam)ราคาเพียง125 บาท 100 มล. / 69 บาท 50 มล. หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.comและ www.facebook.com/Garnierthailand


You must be logged in to post a comment Login